Cách Lựa Chọn Phim Cách Nhiệt Cho Ô Tô Bạn Nên Biết

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Phim cách nhiệt không còn xa lại gì với các chủ xe ô tô. Tuy nhiên việc đa dạng về thương hiệu và mẫu mã ít nhiều gây băn khoăn cho khách hàng. Vậy lựa chọn phim cách nhiệt ô tô như thế nào là chuẩn? Dưới đây là cách lựa chọn phim cách nhiệt cho ô tô bạn nên biết!

Dán phim cách nhiệt tận nơi: 0975.779.440 (Mr.Tiến)

I. Dán phim cách nhiệt ô tô là gì?

Dán phim cách nhiệt là giải pháp chống nóng hiệu quả cho ô tô. Phim cách nhiệt là chất liệu phủ các chất hấp thụ tia tử ngoại, tia hồng ngoại và một số lớp chức năng khác. Việc dán phim cách nhiệt cho ô tô giúp loại bỏ các tác nhân gây ra các vấn đề về da và nhiệt độ, có hại đến sức khỏe con người và các trang thiết bị bên trong xe.

dan-phim-cach-nhiet-cho-o-to-tai-tphcm-tienphatauto-4

Dán phim cách nhiệt chống nóng cho ô tô

II. Cách lựa chọn phim cách nhiệt chất lượng cho ô tô

Khi quyết định lựa chọn loại phim cách nhiệt cho xe của mình, chắc chắn bạn phải kiểm tra những thông số sau. Từ đó chọn được dòng phim chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của mình:

  • Khả năng hấp thụ: là đại lượng đặc trưng cho nhiệt lượng hoặc ánh sáng bị giữ lại trên mặt phim. Khả năng hấp thụ càng nhiều thì khoang xe càng mát mẻ.
  • Độ xuyên sáng: là khả năng cho ánh sáng đi qua kính xe, thường được tính bằng % so với khi không dán phim. Phim có độ xuyên sáng thấp thường cho khả năng chống nóng tốt hơn và ngược lại.
  • Độ phản quang: lượng ánh sáng bị kính xe phản xạ lại, thường được tính bằng %. Độ phản quang càng cao thì tầm nhìn càng tốt và đỡ chói mắt.
  • Khả năng lọc tia tử ngoại: khả năng ngăn cản tia tử ngoại đi xuyên qua kính lái, phim tốt phải lọc được khoảng 99% tia tử ngoại.
  • Khả năng cách nhiệt/ chặn tia hồng ngoại: khả năng cách nhiệt hay chống nóng được đánh giá bằng tỷ lệ ngăn chặn tia hồng ngoại. Tỷ lệ % càng cao, khả năng chống nóng càng tốt.
  • Tổng năng lượng loại bỏ: là tổng hợp của độ xuyên sáng, ngăn chặn tia tử ngoài và tia hồng ngoại. Tỷ lệ này càng cao thì chất lượng phim càng tốt.

dan-phim-cach-nhiet-cho-o-to-tai-tphcm-tienphatauto-1

Dán phim cách nhiệt chuyên nghiệp cho ô tô tại Tp.HCM

Xem thêm: Bảng Giá Dán Phim Cách Nhiệt 3M Chính Hãng Cho Ô Tô

III. Những lưu ý quan trọng khi chọn phim cách nhiệt ô tô

Phim cách nhiệt được chia thành từng phần nhỏ như: phim cho kính lái, kính hông và kính sau. Trong đó kính lái giữ vị trí quan trọng, là bề mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời nhiều nhất, do đó phải chú ý đến việc lựa chọn phim cho kính lái, cụ thể:

  • Phim dùng dán cho kính lái phải là phim có chất lượng cao và phải luôn đảm bảo tối đa tầm nhìn cho người lái. Phim thường được chọn dán kính lái có độ trong suốt (>60%) và độ phản quang (<10%).
  • Nếu dán những tấm phim kém chất lượng lên kính lái, bạn thường sẽ phải bóc ra sau một thời gian ngắn sử dụng do bị lóa khi đi ban đêm, hình ảnh bị méo, lượn sóng và mờ khi đi ban ngày.
  • Kính hông và kính hậu sẽ có phần nhẹ nhàng hơn, nhưng cũng không kém phần quan trọng vì vậy bạn nên chọn dán những loại phim có chất lượng tương đối tốt để giữ cho nhiệt độ trên xe luôn trong trạng thái cân bằng. Thông thường, phim cách nhiệt dán bên hông được sử dụng những màu hơi sậm để tăng khả năng chống chói mắt cho những người ngồi sau.

dan-phim-cach-nhiet-cho-o-to-tai-tphcm-tienphatauto-2

Dán phim cách nhiệt màu tối bên kính hông xe ô tô

Có thể bạn quan tâm: Những Loại Phim Cách Nhiệt Cho Ô Tô Tốt Nhất Năm 2020

IV. Vì sao phải dán phim cách nhiệt cho ô tô?

  • Chống nóng - Phim cách nhiệt là giải pháp hiệu quả nhất giảm nóng từ mặt trời truyền qua cửa kính xe ô tô. Nó có thể cách nhiệt lên tới 78% so với các loại phim cách nhiệt thông thường.
  • Bảo vệ đồ nội thất và sức khỏe – Bên cạnh việ chống nóng, phim cách nhiệt ô tô còn loại được 99% tia UV. Điều này giúp đồ nội thất không bị bạc màu, lão hóa và là bức rèm bảo vệ làn da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Giảm chói – Phim cách nhiệt chính hãng giúp bạn tránh được các tia sáng chói có thể gây chói mắt khó lái..
  • Tiết kiệm năng lượng – Giảm được chi phí điều hòa...
  • Tăng tính an toàn -  An toàn khi kính vỡ, đe dọa tính mạng con người. Phim bảo vệ sẽ như tấm lưới an toàn nhờ việc giữ các mảnh kính vỡ lại với nhau.
  • Tăng tính thẩm mỹ -  Phim cách nhiệt ô tô làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho xe bạn.
  • Dễ dán -  Với đội ngũ dán phim chuyên nghiệp, kinh nghiệm trên 10 năm, sẽ đem lại cho xe bạn vẻ đẹp và sự yên tâm.
  • Bảo hành 10 năm sau khi dán phim. Đảm bảo uy tín, chất lượng khi sử dụng cách nhiệt chính hãng cho ô tô.

dan-phim-cach-nhiet-cho-o-to-tai-tphcm-tienphatauto-3

Dán phim cách nhiệt chất lượng cao cho kính lái ô tô

V. Địa chỉ dán phim cách nhiệt uy tín cho xe ô tô tại Tp.HCM

Là đại lý độc quyền về dán phim cách nhiệt chính hãng tại TP.HCM. Trung tâm nội thất ô tô Tiến Phát cam kết mang tới quý khách hàng các loại phim tốt nhất thị trường

  • Dán phim cách nhiệt ô tô được đội ngũ nhân viên chuyên về dán phim tại Tiến Phát Auto thi công, đảm bảo đúng quy trình và phát huy hiệu quả tốt nhất sau khi dán.
  • Chế độ bảo hành sau khi dán phim cách nhiệt tại Tiến Phát auto là 10 năm liền.
  • Là trung tâm uy tín với những dòng phim hàng đầu thị trường như phim cách nhiệt 3M, phim cách nhiệt Ntech,…Khách hàng tự do lựa chọn mẫu và được chuyên viên tư vấn tận tâm.

Trung tâm chúng tôi có nhận dán phim cách nhiệt cho ô tô tại TPHCM tận nơi hay tại nhà nếu quý khách có yêu cầu.

TRUNG TÂM NỘI THẤT Ô TÔ TIẾN PHÁT

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: https://tienphatauto.com.vn/