Có Nên Lắp Màn Hình Android Cho Ô Tô Hay Không?

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Hiện nay công nghệ xe hơi đang được phát triển rất mạnh mẽ, bên cạnh đó thì hàng loạt các phụ kiện được thiết kế để lắp đặt thêm cho xe cũng được khá nhiều khách hàng quan tâm. Và hiện tại màn hình Android ô tô là một trong những trang bị được lắp thêm có sức ảnh hưởng nhất với các chủ xế.

Tuy nhiên trước khi quyết định nâng cấp màn hình Android cho xế cưng của mình thì có khá nhiều khách hàng đặt câu hỏi là có nên lắp màn hình Android cho ô tô hay không, khi lắp đặt có làm ảnh hưởng gì đến hệ thống điện hay bảo hành của xe hay không. Chính vì điều đó đã làm nhiều khách hàng phân vân và do dự trong việc quyết định lắp đặt màn hình Android.

Có nên lắp màn hình Android cho ô tô hay không là thắc mắc của nhiều khách hàng

Có nên lắp màn hình Android cho ô tô hay không là thắc mắc của nhiều khách hàng

Để giải đáp thắc mắc về câu hỏi có nên lắp màn hình Android cho ô tô hay không thì bài viết dưới đây Tiến Phát Auto sẽ nêu rõ một số lợi ích mà phụ kiện này mang lại để bạn có thể yên tâm lắp đặt và sử dụng.

I. Màn hình Android ô tô là gì?

Màn hình Android ô tô là thiết bị màn hình giải trí trên xe ô tô có thiết kế đa dạng kích thước từ 9 inch đến 10.25 inch. Hiện tại đây là sản phẩm công nghệ giúp bạn có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí trên xe như xem video, nghe nhạc, lướt web... ở bất kì đâu thông qua sim 4G kết nối internet.

Màn hình Android giúp đáp ứng mọi nhu cầu giải trí trên xe

Màn hình Android giúp đáp ứng mọi nhu cầu giải trí trên xe

Ngoài đáp ứng các nhu cầu giải trí thì nó còn có hàng loạt các tính năng thông minh giúp bạn có thể tự tin lái xe an toàn hơn với khả năng tích hợp hệ thống camera 360 độ, camera lùi, camera hành trình, camera cập lề, cảm biến áp suất lốp,... và bạn cũng sẽ không cần phải lo lắng về đường xá vì màn hình Android này còn được tích hợp sẳn các phần mềm hỗ trợ chỉ đường thông minh gồm Vietmap S1, Navitel, Google Maps. Cùng với đó là hàng loạt phụ kiện được tặng kèm theo khi lắp đặt màn hình Android vô cùng hấp dẫn.

Màn hình tích hợp camera lùi quan sát rõ nét

Màn hình tích hợp camera lùi quan sát rõ nét

Camera hành trình rõ nét tích hợp cảnh báo lệch làn đường

Camera hành trình rõ nét tích hợp cảnh báo lệch làn đường

Tích hợp hệ thống chỉ dẫn đường thông minh và cảnh báo giao thông

Tích hợp hệ thống chỉ dẫn đường thông minh và cảnh báo giao thông

Đặc biệt với công nghệ điều khiển bằng giọng nói thì bạn chỉ cần ra lệnh giọng nói là hệ thống sẽ tự động thực hiện mà bạn không cần phải dùng tay để thao tác chạm trên màn hình vô cùng tiện lợi. Không dừng lại ở đó mà hiện nay bạn cũng có thể lựa chọn màn hình Android liền camera 360 độ để có thể hỗ trợ lái xe tốt hơn với khả năng quan sát toàn cảnh không gian bên ngoài xe.

II. Có nên lắp màn hình Android cho ô tô hay không?

Có thể nói màn hình Android ô tô là thiết bị khá quan trọng trên xe vì vừa có thể đáp ứng các nhu cầu giải trí mà còn có thể hỗ trợ bạn lái xe an toàn và hiệu quả hơn rất nhiều. Để bạn có thể dễ dàng hình dung về sản phẩm màn hình Android này, dưới đây Tiến Phát Auto sẽ phân tích một số lợi ích mà sản phẩm này sẽ mang lại khi lắp đặt trên xe.

1. Lắp đặt thẩm mỹ, cắm giắc zin

Một trong những thắc mắc của quý khách hàng trong việc có nên lắp màn hình Android cho ô tô hay không đó là lắp đặt như thế nào, có cần cắt khoét nhựa trên taplo hay không và có ảnh hưởng điện trên xe không.

Quý khách không cần phải lo lắng khi lắp màn hình Android vì nó không làm ảnh hưởng đến bất kì hệ thống điện gì trên xe, quá trình lắp đặt hoàn toàn cắm giắc zin 100% và đặc biệt là mỗi dòng xe khi lắp màn hình sẽ có mặt dưỡng nhựa đi kèm nên lắp đặt sẽ vừa vặn thẩm mỹ, không cần phải đục khoét hay cắt nhựa taplo xe của bạn.

Mặt dưỡng nhựa được thiết kế dành riêng từng dòng xe đời xe

Mặt dưỡng nhựa được thiết kế dành riêng từng dòng xe đời xe

2. Mang lại trải nghiệm mới mẽ

So với màn hình DVD zin theo xe thì màn hình Android sẽ mang lại nhiều chức năng hơn để bạn có thể thoải mái trải nghiệm. Màn hình DVD zin chỉ có thể sử dụng các chức năng cơ bản và không có nhiều chức năng, còn màn hình Android thì bạn có thể sử dụng được nhiều chức năng hơn. Được tích hợp sim 4G để kết nối mạng Internet nên bạn có thể thoải mái xem Video Online, nghe nhạc mọi lúc mọi nơi giúp giải tỏa căng thẳng trên hành trình dài.

Bạn có thể thoải mái trải nghiệm tính năng giải trí trên xe của mình

Bạn có thể thoải mái trải nghiệm tính năng giải trí trên xe của mình

3. Tăng sự sang trọng và hiện đại cho nội thất xe

Ngoài các trải nghiệm mới mẽ thì khi lắp màn hình Android cho ô tô còn giúp làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho phần nội thất bên trong xe của bạn. Với màn hình kích thước lớn giúp cho việc quan sát trở nên đễ dàng hơn và phần taplo xe của bạn sẽ nổi bật hơn rất nhiều. Nhờ với mặt dưỡng được thiết kế chuẩn phom xe nên quá trình lắp đặt dễ dàng, vừa vặn với các chi tiết của xe.

Nội thất xe sang trọng và hiện đại hơn khi nâng cấp màn hình Android

Nội thất xe sang trọng và hiện đại hơn khi nâng cấp màn hình Android

4. Cấu hình mạnh mẽ, trải nghiệm mượt mà

Màn hình Android cho ô tô trên thị trường hiện tại có rất nhiều dòng và mẫu mã, mỗi loại sẽ có cấu hình và phân khúc giá khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn lắp đặt phù hợp. Thông thường màn hình Android sẽ có cấu hình mạnh mẽ giúp mang lại nhiều trải nghiệm mượt mà so với màn hình DVD zin theo xe. Nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn màn hình Android để lắp đặt cho xe của mình thì bạn có thể click tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Tham khảo: Bảng Giá Màn Hình Android Cho Ô Tô Chính Hãng

5. Trang bị nhiều công nghệ hiện đại, thông minh

Một trong những công nghệ hiện đại mà màn hình Android mang lại cho bạn đó chính là tính năng điều khiển bằng giọng nói thông minh. Với tính năng này bạn chỉ cần ra lệnh giọng nói là hệ thống sẽ tự động thực hiện mà bạn không cần phải dùng tay thao tác chạm trên màn hình để bạn có thể tập trung lái xe, xử lý các tình huống khẩn cấp. Đặc biệt màn hình Android còn có tính năng chia đôi màn hình giúp bạn có thể sử dụng cùng lúc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng, tuy nhiên tính năng này chỉ có thể sử dụng trên các dòng màn hình Android được trang bị chip 8 nhân thôi nhé.

Màn hình Android tích hợp hệ thống ra lệnh giọng nói thông minh

Màn hình Android tích hợp hệ thống ra lệnh giọng nói thông minh

Ra lệnh giọng nói điều khiển mọi chức năng trên xe tiện lợi

6. Âm thanh trên xe hay hơn

Điều mà làm nhiều khách hàng bị thu hút khi lắp màn hình Android đó là làm âm thanh trên xe sẽ hay hơn rất nhiều. Nhiều khách hàng nghĩ âm thanh hay là do hệ thống loa nhưng không phải thế, vì màn hình Androi được trang bị hệ thống xủ lý âm thanh nên đầu ra cho chất lượng âm thanh vô cùng nịnh tay. Bạn sẽ cảm thấy khá thú vị và lôi cuốn bởi chiếc màn hình Android này khi nghe những khúc nhạc hay ngay trên xe.

Trên đây chính là một số giải đáp giúp bạn có thể dễ dàng hình dung và trả lời được câu hỏi có nên lắp màn hình Android cho ô tô hay không. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phụ kiện màn hình Android, những lợi ích mà nó mang lại khi lắp đặt cũng như một số giải pháp giúp bạn lựa chọn để lắp đặt phù hợp cho xe của mình.

Kết luận: việc trang bị thêm màn hình Android cho xe ô tô là một trong những giải pháp giúp đáp ứng nhu cầu giải trí trên xe vô cùng hiệu quả, ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc lái xe an toàn. Đặc biệt hiện tại bạn có thể lựa chọn sử dụng Android Box cho ô tô giúp biến màn hình zin thành Android mà không cần phải thay thế màn hình zin nguyên bản.

III. Nên lắp màn hình Android cho ô tô ở đâu uy tín tại TPHCM?

Trên thị trường hiện tại có khá nhiều trung tâm lắp đặt màn hình Android nhưng bạn cần cân nhắc lựa chọn những đơn vị uy tín để lắp đặt cho xe của mình tránh làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng sau này. Hiện tại Tiến Phát Auto là đại lý chính thức của nhiều thương hiệu màn hình nổi tiếng như TEYES, Gotech, Zestech, Winca... khi lắp đặt tại đây bạn sẽ không phải lo lắng về sản phẩm cũng như tay nghề lắp đặt.

 

 

Với gần 10 năm trong lĩnh vực chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp, cùng với đó là đội ngũ tay nghề lắp đặt giàu kinh nghiệm. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng về sản phẩm cũng như chất lượng sản phảm mà chúng tôi mang lại.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt màn hình Android cho xế cưng của mình hãy truy cập website của Tiến Phát Auto qua liên kết tienphatauto.com.vn hoặc liên hệ số tổng đài 0938.188.899 để được nhân viên tư vấn chi tiết hơn hoặc đến cửa hàng ở địa chỉ 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM để được trải nghiệm thực tế sản phẩm trước khi lắp đặt. 

Hi vọng qua bài viết có nên lắp màn hình Android cho ô tô hay không này sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn và giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm màn hình Android ưng ý để lắp đặt cho xế cưng của mình.

Mọi chi tiết hãy liên hệ cho Tiến Phát Auto qua thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng:

TRUNG TÂM TRANG TRÍ NỘI THẤT Ô TÔ TIẾN PHÁT

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: tienphatauto.com.vn/