Danh Sách Phụ Kiện Đồ Chơi Xe Vinfast President

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Vinfast President là mẫu xe SUV có kiểu dáng to và hầm hố giống như những chiếc Mỹ. Được biết đây là dòng xe phiên bản đặc biệt của thương hiệu Việt Nam. Mặc dù là dòng xe cao cấp được trang bị khá nhiều Option quan trọng nhưng Vinfast President vẫn vẫn phải trang bị thêm một số phụ kiện kèm theo.

Ở bài viết này, Tiến Phát Auto sẽ giới thiệu chi tiết danh sách phụ kiện đồ chơi dành cho xe Vinfast President để giúp bảo vệ và tăng thêm độ sang trọng cho chiếc xế cưng của bạn.

I. Tổng hợp danh sách phụ kiện đồ chơi Vinfast President

1. Camera hành trình

Một trong những phụ kiện không thể nào thiếu trên bất kì dòng xe nào đó là camera hành trình. Phụ kiện này giúp chúng ta có thể dễ dàng lưu lại các hành trình di chuyển, trường hợp xảy ra va quẹt giao thông,..thì đây chính là nhân chứng vật chứng hỗ trợ giải quyết các vấn đề tranh chấp. 

Ngoài ra camera hành trình còn có thể tích hợp cảnh báo giao thông, cảnh báo tốc độ, chỉ dẫn đường giúp cho quý khách tự tin lái xe an toàn trên mọi hành trình.

2. Thảm lót sàn

Thảm lót sàn dành cho xe Vinfast President là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu về việc giúp bảo vệ và làm tăng độ sang trọng nội thất xe. Với những bộ thảm lót sàn kiểu dáng 5D, 6D được trải lên xe giúp toát lên sự đẳng cấp và hiện đại. Mang lại cảm giác sạch sẽ và thoải mái khi ngồi trên xe, không gây mùi hôi như những chiếc thảm chất liệu nỉ.

3. Bệ bước chân (điện và cơ)

Bệ bước chân là phụ kiện hỗ trợ bước lên xuống xe dễ dàng và an toàn, nhất là ở người già và trẻ em. Phụ kiện được thiết kế từ chất liệu thép và nhôm cao cấp dành riêng theo xe, lắp đặt vô cùng đơn giản (lắp hoàn toàn như zin, không độ chế, đục đẻo) giúp xe tăng thêm sự cứng cáp và thể thao cho hai bên hông xe.

4. Cửa hít tự động

Mặc dù là dòng xe thuộc phân khúc cao cấp nhưng Vinfast President vẫn chưa được trang bị hệ thống cửa hít tự động. Đây là một trong những Option thường được trang bị trên những dòng xe cao cấp như BMW, Mercedes, Audi..

Trang bị này góp phần tăng thêm độ sang trọng của xe, giảm tiếng ồn khi đóng cửa, đóng cửa nhẹ nhàng hơn mà không phải dùng lực, giúp làm tăng thêm tuổi thọ cửa xe.

5. Dán phim cách nhiệt

Dán phim cách nhiệt cho Vinfast President sẽ giúp giảm khả năng tiếp xúc ánh nắng tuyền trực tiếp vào bên trong xe. Phim cách nhiệt có thể giúp cản các tia UV độc hại, tia tử ngoại, giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình khi ngồi trên xe. Đặc biệt được xem là tắm chắn hiệu quả khi chẳng may kính bị vỡ, giúp chống chói với tầm nhìn tốt, bảo vệ nội thất bên trong xe.

6. Độ âm thanh

Hiện tại dàn âm thanh được trang bị trên Vinfast President chỉ có thể đáp ứng được cho quý khách ở mức cơ bản, không mang lại nhiều sự nổi bật cho khách hàng có niềm đam mê về âm nhạc. Chính vì thế, việc lựa chọn nâng cấp âm thanh cho xe Vinfast President cũng là một trong những option mà có rất nhiều khách hàng quan tâm.

7. Độ đèn

Thông thường đèn zin nguyên bản theo xe sẽ không mang đến độ sáng tốt, kể cả trên Vinfast President được trang bị đèn led cao cấp nhưng vẫn không  đáp ứng được khả năng chiếu sáng. Cho nên giải pháp nâng cấp đèn chiếu sáng cho xe Vinfast President sẽ là phụ kiện rất nhiều khách hàng quan tâm.

Ngoài việc độ đèn sẽ giúp mang lại độ sáng tốt hơn thì song song đó sẽ giúp tăng thêm độ thẩm mỹ, nét đẹp sang trọng và đẳng cấp cho phần đầu phía trước xe.

II. Địa chỉ lắp phụ kiện đồ chơi cho Vinfast President tại TPHCM

Tiến Phát Auto là địa chỉ chuyên nâng cấp phụ kiện đồ chơi cho xe Vinfast President uy tín và chuyên nghiệp tại TPHCM. Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao được đào tạo chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn tận tình và chu đáo. Chắc chắc sẽ làm quý khách hài lòng về dịch vụ và sản phẩm mà Tiến Phát mang lại.

Hi vọng qua bài viết tổng hợp danh sách phụ kiện đồ chơi xe Vinfast President này sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn phù hợp để nâng cấp cho xế cưng của mình.

Mọi chi tiết hãy liên hệ qua thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng:

Trung Tâm Trang Trí Nội Thất Ô Tô Tiến Phát

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: tienphatauto.com.vn/