Hướng Dẫn Cách Chọn Mẫu Ghế Da Phù Hợp Cho Xế Yêu Của Bạn

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Hướng Dẫn Cách Chọn Mẫu Ghế Da Phù Hợp Cho Xế Yêu Của Bạn

Ngoài những dòng xe sang đẳng cấp, được trang bị sẵn ghế da, thì các dòng xe còn lại vẫn được các nhà sản xuất trang bị ghế bọc nỉ để tiết kiệm chi phí. Vừa vô tình làm giảm giá trị xe, độ thẩm mỹ mà còn gây cảm giác nóng nực vào mùa hè, có mùi hôi khi bám bẩn,…Chính vì thế Tiến Phát Auto hôm nay sẽ hướng dẫn cách chọn mẫu ghế da ô tô phù hợp cho xế yêu của bạn, từ đó nâng cấp được xế yêu vừa sang chảnh, vừa lịch sự nhé!

Liên hệ tư vấn trực tiếp: 0975.779.4400933.626.893 (Mr.Tiến)

I/ Tại sao cần bọc ghế da ô tô?

  • Chất liệu da cao cấp, không hại sức khỏe, gần gũi với môi trường thiên nhiên có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Cam kết chất da không mùi, không tạo cảm giác khó chịu với các người hay say xe.
  • Giúp việc vệ sinh nội thất trở nên dễ dàng, nhanh chóng, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
  • Với đa dạng mẫu mã, màu sắc để khách hàng thỏa thích lựa chọn cho hợp với xe.
  • Chống ẩm – nấm mốc mà còn cản được một số vi khuẩn gây hại cho hệ hô hấp
  • Nâng tầm vẻ đẹp – sang trọng – lịch lãm – đẳng cấp cho chiếc xế cưng của bạn.

mau-ghe-da-o-to-dep-nhat-tienphatauto-5

Bọc ghế da cao cấp cho ô tô tại TPHCM

Xem thêm: Tổng Hợp Những Mẫu Ghế Da Ô Tô Đẹp Nhất Năm 2020

II/ Hướng dẫn chọn mẫu ghế da phù hợp cho xe của bạn

Để có một bộ ghế bọc da ưng ý cả về thẩm mỹ, phù hợp với điều kiện hiện có thì một số tiêu chí sau đây mà Tiến Phát Auto đưa ra dưới đây bạn không thể bỏ qua.

1. Về chất liệu da

Thường bọc ghế da ô tô có 02 loại là simili (giả da) và PU ( da công nghiệp loại 1). Nhìn bề ngoài có thể dễ nhầm lẫn với nhau, không tìm hiểu kỹ rất dễ bị nhầm lẫn. Do đó, bạn cần phải tìm hiểu về thông tin của 02 chất liệu này khi bọc ghế cho xe của mình:

Ưu điểm bọc ghế da giả simili

  • Không thấm nước: Do da giả simili làm từ nhựa PVC nên có đặc tính không thấm nước.
  • Giá rẻ: Giá bọc ghế da simili rẻ nhất trong các loại nên thường được nhiều chủ xe dịch vụ lựa chọn.
  • Dễ lau chùi, vệ sinh: Do không thấm nước nên ghế da giả simili khá dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh.
  • Nhiều màu sắc, kiểu vân da: Số lượng màu sắc, kiểu vân da của da giả simili rất đa dạng. Bọc ghế da giả simili, chủ xe có thể tuỳ chọn màu sắc và kiểu vân yêu thích, đặc biệt có thể phối hợp nhiều màu khác nhau.

Ưu điểm bọc ghế da công nghiệp loại 1

  • Mịn, dịu, mềm mại như da thật: Trình độ sản xuất da PU giống da thật ngày càng cao. Các loại da PU có được độ mịn, dịu và mềm mại rất giống da thật. Nhiều loại ghế bọc da PU cao cấp cho cảm giác ngồi gần như là ghế da thật, rất khó phân biệt.
  • Thẩm mỹ cao, sang trọng: Bởi rất giống da thật nên bọc da ghế ô tô bằng da PU sẽ cho cảm giác đẹp mắt, sang trọng không kém gì so với da thật.
  • Chống thấm: Da PU chống nước rất tốt.
  • Chống bám bụi bẩn, chống bám dầu, mỡ: Một ưu điểm của bề mặt Polyurethane da PU đó là khó bám bẩn, không bám dính dầu mỡ, chất béo, những loại dung môi hữu cơ…
  • Chịu áp lực tốt, khó mài mòn, khó rách, tuổi thọ cao: Da PU có khả năng chịu áp lực tốt, chịu được mài mòn tốt hơn simili rất nhiều. Lớp chất liệu Polyurethane rất khó bị rách, không bị nứt, bị bong tróc như da simili. Bọc ghế ô tô da PU có độ bền lớn, trên 5 năm.
  • Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng: Có rất nhiều mẫu ghế da ô tô đẹp bằng da PU. Số lượng màu sắc, kiểu vân da của da PU bọc ghế rất đa dạng. Chủ xe có thể tuỳ chọn màu sắc và kiểu vân yêu thích, đặc biệt có thể phối hợp nhiều màu khác nhau.

mau-ghe-da-o-to-dep-nhat-tienphatauto-4

Bọc ghế da công nghiệp cho ô tô

2. Về giá thành

  • Phải có mức “ngân sách” nhất định khi bạn đầu tư để bọc ghế da cho xế yêu của mình.  Nếu như chi phí không thoải mái, bạn có thể bọc ghế da bằng chất liệu giả da Simili. Giá thành hợp lý, áp dụng cho mọi dòng xe từ xe dịch vụ đến xe gia đình,…Vẫn cải thiện được nội thất xe, tạo điểm nhấn và sự sạch sẽ cho không gian xe.
  • Còn nếu chịu chơi, muốn thể hiển cá tính, lịch lãm qua bộ ghế thì bạn hãy chọn bọc ghế da PU, chất lượng da xịn xò như da thật đến 90%. Phối kiểu mẫu mã, màu sắc đường nét tinh tế. Độ bóng, độ bền lâu dài. Thật ra thì bọc ghế da bằng chất liệu da công nghiệp giá thành có thể cao hơn Simili lúc đầu, nhưng xét về lâu về dài thì rất tiết kiệm cho bạn đấy!

mau-ghe-da-o-to-dep-nhat-tienphatauto-3

Bọc ghế da ô tô giá rẻ tại TPHCM

3. Về màu sắc

Thẩm mỹ là yếu tố quan trọng khi bọc ghế da ô tô. Làm sao để có một bộ ghế hài hòa với nội thất và ngoại thất xe, phù hợp với chủ xe, với mục đich sử dụng xe đó không phải đơn giản.

Màu sắc theo phong thủy

Nếu chủ xe là người trọng phong thủy thì việc lựa chọn màu ghế phù hợp với tuổi, mệnh của mình cũng rất được quan tâm. Những màu tương sinh, tương khắc theo mệnh, từ đó lựa chọn được bộ ghế màu sắc phù hợp, tự tin mỗi lần lái xe.

Màu ghế da theo màu nguyên bản của xe

Nếu như bạn không biết nên lựa chọn màu nào. Màu ghế nguyên bản của xe cũng được nhà sản xuất tối ưu, thiết kế để phù hợp nhất với không gian trong xe. Do đó việc bọc ghế theo màu nguyên bản của xe cũng là lựa chọn được nhiều người ưa chuộng.

Màu ghế da theo cá tính, sở thích

Khi bọc ghế da, đặc biệt là bọc ghế da công nghiệp, bạn được thỏa thích lựa chọn kiểu dáng, phá cách theo sở thích của mình. Phối màu xen kẽ, ca rô,...tạo nên sự khác biệt cho xế yêu, thể hiện được cá tính của chủ xe.

Kết luận: Trên đây là một số tiêu chí mà Tiến Phát Auto cảm thấy nó quyết định vào việc lựa chọn mẫu ghế da phù hợp với xế yêu của từng người. Hi vọng rằng qua bài viết này, quý khách hàng sẽ có được lựa chọn bọc ghế da ô tô giá rẻ dành cho chiếc xế yêu của mình nhé.

mau-ghe-da-o-to-dep-nhat-tienphatauto-1

Bọc ghế da chuyên nghiệp cho mọi dòng xe tại TPHCM

III. Địa chỉ bọc ghế da ô tô uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM

Tiến Phát Auto – Chuyên gia làm đẹp, chăm sóc cho ô tô uy tín số 01 tại TPHCM là địa chỉ không thể bỏ qua khi quý khách hàng đang có ý định tân trang lại cho xế yêu của mình. Tại đây chúng tôi có đầy đủ chất liệu, bảng màu, kiểu dáng, mẫu ghế đã may, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết để lựa ra bộ ghế phù hợp với yêu cầu và điều kiện của mình nhất.

Trung Tâm Nội Thất Ô Tô Tiến Phát

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: https://tienphatauto.com.vn/