Tổng Hợp Đèn Tăng Sáng Ô Tô Thương Hiệu GTR Chính Hãng

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Hiện nay nhu cầu độ đèn ô tô giúp tăng sáng đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn lựa chọn để lắp đặt cho xe của mình. Tuy nhiên hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại và thương hiệu khác nhau nên gây rất khó khăn cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sử dụng.

Tiến Phát Auto chuyên phân phối chính hãng thương hiệu đèn GTR

Tiến Phát Auto chuyên phân phối chính hãng thương hiệu đèn GTR

Chính vì thế ở bài viết này Tiến Phát Auto sẽ giới thiệu tổng hợp các loại đèn tăng sáng cho ô tô thương hiệu GTR chính hãng để bạn có thể hiểu rõ hơn về các dòng sản phẩm của thương hiệu đèn GTR cũng như chi phí lắp đặt trên xe để bạn có thể dễ dàng tìm hiểu hơn.

I. Tổng hợp đèn tăng sáng cho ô tô thương hiệu GTR, thông số và giá bán

1. Bi LED GTR G-LED V3 SE - NEW

Hiện tại Bi LED GTR G-LED V3 SE là sản phẩm có tên gọi là sáng nhất phân khúc và cũng là sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và tham khảo để lắp đặt cho xe của mình. Sản phẩm Bi LED GTR G-LED V3 SE có công suất 38W với 6 nhân LED cho độ sáng bám đường tốt và không làm chói mắt người đối diện khi bật chế độ pha. Hiện tại giá Bi LED GTR G-LED V3 SE là 4.500.000đ trọn gói lắp đặt hoàn chỉnh trên xe và được bảo hành chính hãng 1 năm sử dụng.

Hình ảnh sản phẩm Bi LED GTR G-LED V3 SE - NEW

Hình ảnh sản phẩm Bi LED GTR G-LED V3 SE - NEW

2. Bi LED GTR LIMITED

Bi LED GTR LIMITED là sản phẩm được mệnh danh là con cưng của thương hiệu GTR. Sản phẩm có công suất 40W ở chế độ COS và 45W ở chế độ pha, với 6 nhân LED cùng quạt tản nhiệt được đặt bên dưới giúp độ sáng có chất lượng tốt, tỏa và mịn. Sản phẩm Bi LED GTR Limited có giá vô cùng phải chăng là 4.500.000đ và được bảo hành chính hãng 1 năm.

Hình ảnh sản phẩm Bi LED GTR Limited

Hình ảnh sản phẩm Bi LED GTR Limited

3. Bi LED GTR G-LED V3

Bi LED GTR G-LED V3 được ra mắt cuối năm 2019 sau sự thành công của thế hệ 1 và 2. Hiện tại sản phẩm này có công suất là 40W cho độ sáng tốt hơn ở phiên bản V2 là 20%. Bi LED GTR G-LED V3 dược trang bị 6 nhân LED cho phép độ sáng tâm bụng lớn, độ sáng có thể chiếu xa lên đến 300m. Với độ pha vượt chội nhưng không làm chói mắt người đi ngược chiều, không gây nguy hiểm cho người đối diện khi tham gia giao thông. Sản phẩ này hiện tại có giá là 5.800.000đ và được bảo hành chính hãng 18 tháng.

Hình ảnh sản phẩm Bi LED GTR G-LED V3

Hình ảnh sản phẩm Bi LED GTR G-LED V3

4. Bi Gầm LED GTR G1 Pro

Bi gầm LED GTR G1 Pro có độ sáng bám đường cực kì tốt, khoảng cách chiếu xa. Với công suất 35W ở chế độ COS và 45W ở chế độ pha cho ra ánh sáng mịn và trải đều, song song đó là khả năng chiếu xa với độ gom tốt. Đây là sản phẩm vừa mới ra mắt thị trường năm 2021 có giá bán là 6.000.000đ và được bảo hành hậu mãi lên đến 36 tháng.

Hình ảnh sản phẩm Bi LED GTR G1 PRO

Hình ảnh sản phẩm Bi LED GTR G1 PRO

5. Bi LED GTR G-LED Premium

Bi LED GTR G-LED Premium là dòng sản phẩm cao cấp có công suất lên đến 60W với nhiệt màu 5500K cho ra ánh sáng đẹp, độ bám đường tốt, trải đều và độ gom sáng tốt nhưng không làm chói mắt người đi đối diện. Bi LED GTR G-LED Premium có 6 nhân LED chính và 3 nhân phụ cùng với 2 chóa phản xạ cho độ sángcực mạnh. Sản phẩm Bi LED GTR G-LED Premium có giá là 7.500.000đ được bảo hành chính hãng lên đến 36 tháng.

Hình ảnh sản phẩm Bi LED GTR G-LED Premium

Hình ảnh sản phẩm Bi LED GTR G-LED Premium

6. Bi LED GTR G-LED X

Bi LED GTR G-LED X là dòng sản phẩm cao cấp bán chạy top 1 của thương hiệu đèn GTR. Sản phẩm này cho độ sáng cao gấp 350% so với zin nguyên bản, với công suất 55W trên thiết kế 12 nhân LED trên 2 đế (mỗi đế 6 nhân LED) cho công suất cực cao Max 5000LM và đây cũng chính là con số cao nhất hiện nay. Bi LED GTR G-LED X này được tráng 2 lớp Polarized giúp độ sáng quan sát tốt hơn ở mọi điều kiện thời tiết. Hiện tại giá của sản phẩm này là 9.800.000đ trọn gói lắp đặt trên xe và được bảo hành chính hãng lên đến 5 năm.

Hình ảnh sản phẩm Bi LED GTR G-LED X

Hình ảnh sản phẩm Bi LED GTR G-LED X

7. Bi LED GTR G-LED X PRO

Bi LED GTR G-LED X PRO là phiên bản nâng cấp từ G-LED X với nhiều cải tiến mới mẽ hơn so với trước. Sản phẩm có công suất 65W được thiết kế nhỏ gọn hơn, được tráng lớp Polarizer ở mặt LENS giúp chống chói hiệu quả và độ xuyên sáng tốt. Bi LED G-LED X PRO được trang bị 12 nhân LED gồm 6 nhân nằm trên và 6 nhân nằm trong thấu kính cho độ sáng tốt và với quạt tản nhiệt giúp cho sự hoạt động được hiệu quả hơn rất nhiều. Giá của sản phẩm này là 10.000.000đ và được bảo hành chính hãng sau lắp đặt là 5 năm.

Hình ảnh sản phẩm Bi LED GTR G-LED X PRO

Hình ảnh sản phẩm Bi LED GTR G-LED X PRO

Trên đây chính là tổng hợp đầy đủ các loại đèn tăng sáng cho ô tô chính hãng thương hiệu GTR. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về từng công dụng của sản phẩm cũng như giúp bạn có thêm các lựa chọn phù hợp để lắp đặt cho xế cưng của mình nhé.

Tiến Phát Auto chuyên phân phối và lắp đặt chính hãng đèn GTR

Tiến Phát Auto chuyên phân phối và lắp đặt chính hãng đèn GTR

II. Địa chỉ lắp đặt đèn tăng sáng cho ô tô chính hãng GTR tại TPHCM

Tiến Phát Auto chính là đơn vị chính hãng của thương hiệu đèn GTR giúp tăng sáng hiệu quả cho ô tô tại TPHCM. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn phân khúc đèn nào để lắp đặt cho xe của mình thì hãy liên hệ tổng đài: 0938.188.899 để được nhân viên tư vấn chi tiết hoặc trực tiếp đến cửa hàng ở địa chỉ 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM để thảm khảo thực tế sản phẩm trước khi lắp đặt cho xe.

Ngoài là đại lý chính thức của GTR thì Tiến Phát Auto còn là đối tác của các thương hiệu đèn tăng sáng khác như X-Light, Aozoom, Henvvei, Tirtim, Titan,...nếu bạn đang cần hỗ trợ hay có thắc mắc gì hãy liên hệ thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng nhé!

TRUNG TÂM TRANG TRÍ NỘI THẤT Ô TÔ TIẾN PHÁT

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: tienphatauto.com.vn/