Tổng Hợp Phụ Kiện Cần Thiết Không Thể Thiếu Cho Ô Tô

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Phụ kiện ô tô tuy là các thiết bị, đồ chơi gắn thêm những đều có những tác dụng riêng, mang lại lợi ích và sự an toàn cho chủ xế. Sau đây là những phụ kiện cần thiết cho ô tô mà có thể bạn chưa biết? Hãy cùng Tiến Phát Auto tìm hiểu tổng hợp những phụ kiện cần thiết không thể thiếu cho ô tô ngay sau đây nhé!

1. Dán phim cách nhiệt

Trên thị trường một số hãng xe đã được dán phim cách nhiệt, những đa phần thì chưa. Do đó dán phim cách nhiệt được coi là sự trang bị bắt buộc phải có cho xe.

Phim cách nhiệt ô tô giúp giảm lượng nhiệt nóng từ môi trường bên ngoài vào trong xe, đồng thời ngăn chặn được tia cực tím hay bảo vệ sự riêng tư cho người ngồi trong. Kính lái thường được dán loại phim sáng hơn kính sau để tài xế dễ dàng quan sát gương và xung quanh.

Một số hãng phim nổi tiếng trên thị trường và được nhiều người lựa chọn như phim cách nhiệt 3M (Mỹ); phim cách nhiệt Ntech (Hàn Quốc); phim cách nhiệt LLumar (Mỹ),…

Mời bạn tham khảo qua bảng giá dán phim cách nhiệt 3M chính hãng cho ô tô để biết thêm thông tin chi tiết cụ thể về chất lượng của sản phẩm được nhiều người quan tâm này nhé.

dan-phim-cach-nhiet-o-to

Dán phim cách nhiệt cho ô tô

2. Bọc ghế da – Bọc trần – Lót sàn

Ngoại trừ những dòng xe sang được trang bị sẵn ghế da thì để tiết kiệm chi chí, các nhà sản xuất thường bọc nỉ cho nội thất xe. Điều này về lâu dài gây nóng nực, mùi hôi, ẩm thấp, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bọc ghế da – Bọc trần – Lót sàn, combo thay đổi diện mạo xe của bạn trở nên sang trọng, lịch lãm hơn rất nhiều. Chất liệu da bền bỉ, chống nước, bám bụi bẩn, dễ vệ sinh lau chùi,…

Các chất liệu dùng để bọc ghế da cho ô tô được ưa chuộng như da công nghiệp, giả da Simili, da thật,…

may-ghe-da-cho-xe-Suzuki-Ertiga

Bọc ghế da cho ô tô

3. Cảm biến lùi, Camera lùi

Các dòng xe ô tô giá thành thấp thường ít được trang bị camera lùi hay thậm chí cảm biến lùi. Đây là thiết bị rất hữu ích, đặc biệt đối với người mới lái xe mà hay di chuyển trên đường xá đông đúc.

Thiết bị này sẽ phát huy tối đa tác dụng trong các trường hợp đỗ xe, lùi xe vào chỗ hẹp. Đối với ô tô không có màn hình trung tâm, người sử dụng có thể chỉ lắp cảm biến lùi để tiết kiệm chi phí. Trong khi đó, có thể tận dụng ngay màn hình trên ô tô để tích hợp hình ảnh báo từ camera lùi đối với những xe hỗ trợ.

cam-bien-lui-Steelmate

Cảm biến lùi Steelmate 4 mắt cho ô tô

4. Màn hình DVD

Nhu cầu giải trí ngày càng tăng cao, việc tận hưởng những bản nhạc, thước phim trên những hành trình dài là rất cần thiết. Chính vì vậy màn hình DVD Android ô tô được chú trọng.

Ngày càng cải tiến màn hình DVD ô tô giờ đây như chiếc máy tính bảng, sử dụng đơn giản, hiện đại, nghe gọi điện thoại ngay trên màn hình lớn, giám sát xe, xem chỉ dẫn đường nhanh chóng, và nhiều tiện ích khác nữa.

Một số dòng màn hình DVD thông minh nhất hiện nay như: màn hình DVD Teyes CC2, màn hình DVD Oled, màn hình DVD Ownice,…

hien-thi-toc-do-va-camera-khi-lai-xe

Màn hình DVD Teyes cao cấp nhất hiện nay cho ô tô

5. Camera hành trình

Camera hành trình có chức năng tự động ghi lại hình ảnh trên đường, mang lại nhiều lợi ích thiết thực như:

Ghi lại toàn bộ tình huống giao thông phức tạp nếu bạn cần xem lại

Kiểm tra vi phạm giao thông (nếu có)

Lưu trữ nhiều hình ảnh đẹp trên đường mà bạn muốn.

Các dòng camera hành trình cho ô tô được đánh giá cao về tính năng và thiết kế như: camera hành trình VietMap P1, camera hành trình VietMap A50, camera hành trình HP F860x,…

camera-hanh-trinh-a50

Camera hành trình VietMap cho ô tô

6. Camera 360 độ

Nếu xe bạn vẫn chưa có camera lùi, chưa có camera hành trình hay camea cặp lề thì đừng vội lo vì đã có camera 360 độ ô tô. Đây là bộ sản phẩm 3 trong 1, khi lựa chọn lắp camera 360 ô tô, bạn sẽ không cần lắp thêm camera hành trình hay camera lùi nữa, vì tất cả các tính năng đó đã được gói trọn trong 4 mắt camera 360 độ.

Dòng camera 360 tốt nhất hiện nay cho mọi dòng xe đó là camera 360 DCT một thương hiệu được đánh giá cao nhất năm 2019, hứa hẹn sẽ có nhiều tính năng trong năm 2020. Sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin dùng và trải nghiệm.

camera-360-do-o-to

Camera 360 DCT - Dòng camera 360 tốt nhất hiện nay cho ô tô

7. Cảm biến áp suất lốp

Nhiệt độ và áp suất của lốp xe có thể thay đổi bất cứ lúc nào, đó là mối nguy hiểm tiềm ẩn trong các chuyến đi của bạn. Hãy mang lại sự an toàn cho chính mình và những người xung quanh bằng cảm biến áp suất lốp ô tô.

Lắp đặt cảm biến áp suất lốp tích hợp màn hình Android giúp cảnh báo kịp thời về tình trạng lốp xe để bạn nhanh chóng khắc phục, giúp xe vận hành an toàn khi tham gia giao thông, kéo dài tuổi thọ của lốp

Cảm biến áp suất lốp được lắp đặt nhiều nhất cho ô tô như: cảm biến áp suất lốp Steemate TP –MT30 tích hợp DVD, cảm biến áp suất lốp TPMS;…

cam-bien-ap-suat-lop-cho-o-to

Cảm biến áp suất lốp cho ô tô

8. Loa sub ô tô

Nếu bạn đang có nhu cầu nâng cấp âm thanh trên xe thì loa sub trầm cho ô tô là phụ kiện không thể bỏ qua. Loa sub giúp cải thiện âm thanh đỉnh cao, chất lượng âm thanh phát ra hay hơn, trầm hơn, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu giải trí của mọi khách hàng khó tính nhất.

Một số loại loa Sub được khách hàng phản hồi tốt sau khi lắp đặt như: loa sub Pioneer; loa sub Nakamichi; loa sub Blaupunkt,…

/loa-Sub-Pioneer

Loa sub Pioneer cho ô tô

9. Gập gương tự động

Hệ thống gương cơ bây giờ rất lạc hậu và bất tiện, khi bạn đi vào đường hẹp hoặc bạn muốn re xe vô nhà, mà lại quá chật hẹp, bạn muốn xếp gương lại, thì điều bất tiện là  bạn phải xuống xe để gập từng gương. Vừa mất thời gian, vừa tốn công sức, lại giảm ngay giá trị sang trọng của xế yêu.

Vì vậy thiết bị gập gương tự động ra đời khắc phục mọi bất tiện trên. Chỉ cần điều khiển bằng remote hoặc nút bấm ngay trước mặt, gương xe sẽ tự động gập rất nhẹ nhàng, thuận tiện an toàn khi di chuyển vào đường đông chật hẹp. Hơn nữa lại thể hiện được sư hiện đại, sang trọng của xe.

gan-gap-guong-cho-o-to-tan-noi

Gắn gập gương tự động cho ô tô

10. Độ cốp điện

Độ cốp điện ô tô mang lại tiện ích lớn, đầy thú vị. Thay phải dùng tay, nâng cốp nặng lên để cất đồ đạc thì nay chỉ việc ấn nút hoặc đá chân, cốp sẽ tự động mở ra. Điều này thật tuyệt với những ai hay mang vác cồng kềnh, khi đi mua sắm trong siêu thị hay chuyển đồ.

Đặc biệt là khi trời mưa, sẽ thật vất vả khi chạy ra phía sau để mở cốp. Ngoài ra, Chiếc xe sau khi lắp cốp điện sẽ tiện nghi hơn, sang trọng hơn.

cop-dien-o-to

Độ cốp điện cho ô tô

11. Độ cửa hít

Khắc phục sự hạn chế của cửa xe thông thường như đóng cửa mạnh thì khó chịu, nhanh hỏng cửa, đóng cửa nhẹ khi không an toàn. Cửa hít tụ động ra đời.

Sau khi độ cửa hít, chúng ta chỉ cần đẩy nhẹ, cánh cửa sẽ được hệ thống cửa hít, từ từ hút chặt vào chốt khóa và đóng kín cửa. Cửa đóng chặt trong khi người ngồi trong cảm thấy rất êm ái, nhẹ nhàng.

cua-hit-cho-o-to

Độ cửa hít cho ô tô

12. Đèn xe ô tô

Trang bị đèn xe cho ô tô giúp nâng cấp ánh sáng, cải thiện tầm nhìn rõ ràng hơn trong đêm tối hoặc trong điều kiện thời tiết. Đèn sương mù giúp tăng tầm nhìn, giảm độ chói khi trời sương mù. Đèn Led, đèn Xenon giúp tránh các chương ngại vật,…

Quý khách hàng có thể sử dụng thêm ốp viền đèn, vừa bảo vệ đèn, vừa tăng thêm sự phong cách.

chuyen-do-den-cho-cac-dong-xe

Độ đèn cho ô tô 

13. Thảm Taplo

Nước ta có mùa hè khá nắng và oi bức, lái xe trên đường ở nhiệt độ cao khiến bất cứ ai cũng đều cảm thấy mệt mỏi, mất sức.

Bên cạnh đó, khi ánh nắng chiếu trực tiếp vào taplo lâu ngày sẽ làm cho bộ phận này nhanh hư hỏng và trở nên xấu xí.

Thảm taplo ô tô sẽ giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề. Nó bảo vệ taplo hiệu quả, đồng thời giảm thiểu sự hắt nắng từ taplo lên kính, tăng tầm nhìn cho tài xế. Thảm taplo cũng được làm từ nhiều chất liệu, kiểu dáng thiết khác nhau, phù hợp cho mọi đời xe.

tham-taplo-o-to

Thảm taplo theo xe cao cấp

14. Ốp vô lăng

Vô lăng sau khi sử dụng một thời gian thường bị mòn hay có mùi nhựa, gây mất thẩm mỹ. Do đó trang bị bọc vô lăng cho xe là điều cần thiết.

Ốp vô lăng với giá thành tương đối rẻ nhưng vừa mang lại điểm nhấn, thể thao cho xe, vừa tránh được tình trạng cầm vô lăng bị trơn hoặc ra mồ hôi tay.

15. Option theo xe

Để tăng thêm độ thẩm mỹ, cá tính cho xe, đồng thời tránh tình trạng trầy xước một số bộ phận thì bộ phụ kiện, option theo xe cũng không thể thiếu.

Một số phụ kiện quan trọng theo xe như: nẹp chống trầy trong ngoài; bệ bước chân; Lippo; vè che mưa; chống trầy cốp; ốp tay chén cửa; mặt ca lăng;…

/lippo-cho-xe-o-to

Phụ kiện theo xe cao cấp giá tốt nhất tại Tiến Phát Auto

Trên đây là những phụ kiện, đồ chơi không thể thiếu cho ô tô mà Tiến Phát Auto cung cấp đến quý khách hàng. Trung tâm chúng tôi luôn có đầy đủ các mặt hàng để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay:

Trung Tâm Nội Thất Ô Tô Tiến Phát

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: https://tienphatauto.com.vn/