Tổng Hợp Phụ Kiện Đồ Chơi Cho Xe Hyundai Tucson

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Hyundai Tucson biến những thử thách hàng ngày dù lớn hay nhỏ trở nên dễ dàng và hứng khởi hơn. Thiết kế và vận hành mạnh mẽ của Tucson đảm bảo cho sự an toàn và niềm hứng khởi của bạn trên mỗi cung đường.

Để người bạn đồng hành này càng thêm phần hoàn hảo và tiện nghi, hãy trang bị những đồ chơi, phụ kiện cho Hyundai Tucson sau đây. Được thiết kế dành riêng cho xe, chắc chắn sẽ thay đổi Hyundai Tucson lên tầm cao mới!

I. Tổng hợp đồ chơi cho xe Hyundai Tucson

  • Camera 360 độ cho Hyundai Tucson

  • Lót sàn 5D, 6D cho Hyundai Tucson

  • Dán phim cách nhiệt cho Hyundai Tucson

  • Màn hình DVD cho Hyundai Tucson

  • Loa sub cho Hyundai Tucson

  • Camera hành trình cho Hyundai Tucson

  • Cửa hít tự động cho Hyundai Tucson

  • Bệ bước chân cho Hyundai Tucson

  • Ốp cản trước sau cho Hyundai Tucson

  • Tay – Chén cửa cho Hyundai Tucson

  • Vè che mưa cho Hyundai Tucson

  • Nẹp chống trầy cốp xe Hyundai Tucson

  • Phủ Ceramic ô tô cho xe Hyundai Tucson

1. Camera 360 độ cho Hyundai Tucson

Điểm mù là mối nguy hiểm luôn tiềm ẩn khi điều khiển xe ở bất cứ đâu. Do đó việc gắn Camera 360 độ cho xe Hyundai Tucson là rất cần thiết, giúp loại bỏ hoàn toàn điểm mù quanh xe;

Với camera 360 độ DCT bạn còn có thể xem lại hành trình đã đi qua, chiết xuất video qua USB để xem lại. Đây là dòng camera 360 độ cao cấp nhất hiện nay cho Hyundai và mọi dòng xe khác trên thị trường. Đây được xem là một trong những phụ kiện đồ chơi Hyundai Tucson quan trọng bậc nhất hiện nay.

camera-360-do-cho-hyundai-tucson 

 

Camera 360 độ DCT cho ô tô

2. Lót sàn 5D, 6D cho Hyundai Tucson

Lót sàn 5D, 6D có tác dụng bảo vệ sàn xe Hyundai Tucson luôn sách sẽ, giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và nhanh gọn hơn. Sàn 5D, 6D khó bám bẩn, gia đình bạn sẽ bớt lo ngại việc trẻ nhỏ ăn uống trên xe.

Được sản xuất từ chất liệu da cao cấp nên đạt độ bền cao, quý khách yên tâm sử dụng nhiều năm liền mà không lo bị hư hỏng hay có mùi hôi.

lot-san-5d-cho-hyundai-tucson

Lót sàn 5D cho Hyundai Tucson

3. Dán phim cách nhiệt cho Hyundai Tucson

Ánh nắng mặt trời ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe cũng như tuổi thọ của xe, chính vì vậy dịch vụ dán phim cách nhiệt luôn được chú trọng.

Dán phim cách nhiệt chính hãng cho Hyundai Tucson giúp ngăn chặn tới 99% tia cực tím UV, hơn 80% các tia độc hại khác. Bảo vệ da khỏi sự tiếp  xúc tia nắng đồng thời bảo vệ nội thất trong xe đạt tuổi thọ lâu nhất.

dan-phim-cach-nhiet-cho-xe-Tucson

Dán phim cách nhiệt chính hãng cho ô tô

4. Màn hình DVD cho Hyundai Tucson

Để tăng tính tiện ích và đáp ứng nhu cầu giải trí cho người dùng, do đó nhu cầu trang bị một màn hình DVD cho Hyundai Tucson cao cấp của người dùng khá cao sau khi mua xe. Thế hệ màn hình mới với các tính năng thông minh vừa tích hợp các thiết bị ngoại vi hỗ trợ người dùng lái xe an toàn vừa tạo không gian giải trí trên những chuyến đường xa.

man-hinh-dvd-chay-android-cho-xe-huyndai-tucson

Màn hình DVD Android cao cấp

5. Loa sub cho Hyundai Tucson

Loa sub cao cấp với thiết kế nhỏ gọn không gây ảnh hưởng hay chiếm vị trí của các thiết khác trong xe, loa sub giúp nâng cấp âm thanh, giảm công suất hoạt động của loa chính.  Loa sub kết hợp màn hình DVD là bộ đôi giải trí hoàn hảo trên chiếc Hyundai Tucson.

6. Camera hành trình cho Hyundai Tucson

Camera hành trình Viet Map A50 được nhiều người đánh giá là một trong những chiếc camera hành trình cho Hyundai Tucson tốt nhất hiện nay, với những chức năng gải trí như hệ điều hành android cho phép người dùng có thể xem video, lướt web, nghe nhạc trực tuyến với kết nối wifi.

Thiết bị thông minh này giúp ghi hình trước sau với độ phân giải cao, hình ảnh cực nét.

cua-hang-ban-vietmap-camera-hanh-trinh-vietmap-a-50

Camera hành trình Viet Map A50 chính hãng

7. Cửa hít tự động cho Hyundai Tucson

Cơ chế hoạt động của sản phẩm độ cửa hít cho xe Hyundai Tucson tự động đóng lại hoàn toàn chắc chắn, cảm biến thông minh giúp loại bỏ hoàn toàn những trường hợp tai nạn do bị kẹp tay, chân khi lên xuống xe khi dùng lực quá mạnh để đóng cửa ô tô.

Phạm vi tự động đóng cửa ở khoảng cách 6 – 8 mm, khu vực đóng sẽ không dễ bị cản trở và cửa có thể được đóng lại một cách hiệu quả, người dùng sẽ an toàn hơn khi sử dụng.

cua-hit-tu-dong-cho-hyundai-tucson

Bộ hít cửa tự động cho Hyundai Tucson

8. Bệ bước chân cho Hyundai Tucson

Vừa bảo vệ phần hông xe hạn chế tình trạng va chạm làm trầy xước sơn cũng như hỗ trợ người dùng lên xuống xe dễ dàng hơn. Trang bị bệ bước lên xuống được nhiều chủ xe quan tâm hơn khi làm phụ kiện cho chiếc Hyundai Tucson, lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng, không ảnh hưởng đến phần khung zin của xe, đồng thời mang lại tính thẩm mỹ cao.

9. Ốp cản trước sau cho Hyundai Tucson

Trang bị một bộ ốp cản trước và sau cho chiếc Hyundai Tucson vừa tạo tính thẩm mỹ cho tổng thể chiếc xe vừa bảo vệ, hạn chế việc trầy xước sơn cho vùng bệ trước và sau xe.

Bộ ốp cản cho xe Tucson được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp với độ cứng, bền cao được đúc theo form xe. Thiết kế đường nét mang lại sự mạnh mẽ hơn cho phần trước, sau chiếc Hyunhdai Tucson.

nep-chong-tray-cho-hyundai-tucson

10. Tay – Chén cửa cho Hyundai Tucson

Bộ tay - chén cửa cho xe hơi Hyundai Tucson giúp hạn chế việc trầy xước khi mở cửa xe. Bộ sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa mạ crom cao cấp. Thiết kế theo xe nên phụ kiện này giúp làm tăng vẻ thẩm mỹ riêng cho xe Tucson.

11. Vè che mưa cho Hyundai Tucson

Gồm 4 chi tiết được thiết kế zin theo 4 cửa xe, đường nét sắc sảo, có in logo Tucson. Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không bị bạc màu hoặc cong vênh dưới mọi thời tiết.

Công dụng : Tạo điểm nhấn cho 4 cửa xe Hyundai Tucson, ngăn bụi, nước mưa bay vào xe, tạo góc khuất cho người ngồi trong khi trời nắng.

vien-che-mua-cao-cap-cho-hyundai-tucson

12. Nẹp chống trầy cốp xe Hyundai Tucson

Nẹp chống trầy cho xe Huyndai Tucson là phụ kiện gắn vào bệ cửa của xe. Phụ kiện được thiết kế từ chất liệu hợp kim cao cấp, bề mặt sáng bóng, thu hút sự chú ý ngày từ khi bước lên xe.

Bộ phụ kiện được thiết kế  với công dụng bảo vệ bệ cửa không bị trầy xước trong quá trình lên xuống xe.

nep-chong-tray-cop-trong-ngoai

Nẹp chống trầy cốp xe trong - ngoài

II. Địa chỉ lắp đồ chơi cho Hyundai Tucson uy tín

Tiến Phát Auto chuyên cung cấp đồ chơi, phụ kiện ô tô cho Hyundai Tucson

  • Cung cấp sản phẩm nhập khẩu chính hãng, giá cả hợp lý

  • Tiến Phát Auto bảo hành các sản phẩm phụ kiện, đồ chơi xe Hyundai Tucson theo quy định của nhà sản xuất

  • Hỗ trợ đổi mới sản phẩm trong tháng đầu tiên nếu có sự cố hư hỏng thuộc lỗi nhà sản xuất

  • Tiến Phát Auto hỗ trợ kỹ thuật mọi thời điểm

  • Cam kết bảo hành nhanh chóng, uy tín

Quý khách cần tư vấn giải đáp thắc mắc về sản phẩm hay muốn biết dịch vụ của Tiến Phát Auto có uy tín không quý khách vui lòng liên hệ cho chúng thôi theo thông tin bên dưới:

Trung Tâm Nội Thất Ô Tô Tiến Phát Auto

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: https://tienphatauto.com.vn/