Tổng Hợp Phụ Kiện Đồ Chơi Everest 2023 Bạn Nên Lắp Thêm

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Everest 2023 là mẫu xe 7 chổ thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu FORD vừa được ra mắt với thiết kế ngoại hình và nội thất xe hoàn toàn mới. Sở hữu kiểu dánh mạnh mẽ và góc cạnh nên dòng xe này được lòng khá nhiều khách hàng Việt.

Ở phiên bản hoàn toàn mới này, Ford Everest 2023 được hãng trang bị khá nhiều công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn và tính năng giải trí. Hầu như không còn thiết bất kì tính năng nào mà ở trên chiếc xe này không được trang bị. Tuy nhiên quý khách hàng vẫn phải quan tâm lắp thêm một số phụ kiện dưới đây để có thể giúp trong quá trình sử dụng xe hiệu quả hơn đấy nhé.

Tổng hợp phụ kiện đồ chơi Everest 2023 mà bạn nên trang bị thêm

Tổng hợp phụ kiện đồ chơi Everest 2023 mà bạn nên trang bị thêm

Hãy cùng Tiến Phát Auto xem qua bài viết bên dưới đây để có thể biết được những sản phẩm phụ kiện đồ chơi Everest 2023 này cần được trang bị thêm những gì nhé.

 

I. Tổng hợp phụ kiện đồ chơi Everest 2023 mà bạn nên lắp thêm

1. Camera hành trình

Camera hành trình là một trong những món phụ kiện quan trọng hàng đầu mà bạn nên trang bị thêm trên xe. Sản phẩm này giúp bạn có thể dễ dàng ghi lại mọi khoảnh khắc di chuyển xe dễ dàng, giúp làm bằng chứng thiết thực nếu không may xảy ra va chạm hoặc vi phạm luật giao thông.

Hiện nay camera hành trình có rất nhiều loại để bạn có thể dễ dàng lựa chọn lắp đặt cho Ford Everest 2023 này, tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn mẫu camera hành trình có chức năng quay phía trước, quay phía trước và sau hoặc camera hành trình có luôn chức năng cảnh báo giao thông để sử dụng.

2. Cảm biến áp suất lốp

Cảm biến áp suất lốp là sản phẩm có mục đích hướng đến sự an toàn của bạn khi tham gia giao thông. Sản phẩm này giúp bạn có thể dễ dàng giám sát được tình trạng nhiệt độ và áp suất của 4 lốp xe dễ dàng và hiệu quả. Ngay khi có dấu hiệu lốp bị non hơi hoặc cán đinh thì hệ thống sẽ cảnh báo ngay cho bạn bằng tín hiệu âm thanh và hình ảnh để bạn có thể chủ động xử lý tình huống sớm hơn.

Lắp cảm biến áp suất lốp cho Ford Everest giúp xe vận hành an toàn hơn

Lắp cảm biến áp suất lốp cho Ford Everest giúp xe vận hành an toàn hơn

3. Thảm lót sàn

Thảm lót sàn là sản phẩm giúp giữ vệ sinh nội thất trên xe của bạn được tốt hơn, ngoài ra thì phụ kiện này cũng giúp mang lại tính sang trọng và nổi bật cho không gian bên trong xe của bạn do có đa dạng màu sắc khác nhau để lựa chọn. Hiện tại thảm lót sàn ưa chuộng hiện nay có các mẫu như: 5D, 6d, 360 độ...đa màu sắc và chất liệu giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu ưng ý cho xế cưng của mình.

Mẫu thảm lót sàn cho xe Ford Everst 2023 chất liệu 5D, 6D, 360 độ

Mẫu thảm lót sàn cho xe Ford Everst 2023 chất liệu 5D, 6D, 360 độ

4. Dán phim cách nhiệt

Dán phim cách nhiệt là trang bị sẽ giúp chống nóng hiệu quả hơn cho xe, sản phẩm này sẽ giúp cản nhiệt độ bên ngoài tiếp xúc và bên trong xe của bạn vô cùng hiệu quả. Giúp mang lại không gian luôn mát mẽ cho nội thất trong xe, vừa giúp bảo vệ các chi tiết trên xe và vừa bảo vệ được sức khỏe của bạn và người thân khi ngồi trên xe.

Hiện tại trên thị trường có khá nhiều loại phim cách nhiệt khác nhau, tùy thuộc và nhu cầu sử dụng quý khác sẽ có thể dễ dàng lựa chọn loại phù hợp để sử dụng. Các thương hiệu phim cách nhiệt nổi tiếng có chất lượng cao mà bạn nên cân nhắc lựa chọn sử dụng hiện nay đó chính là 3M, Llumar, Vkool, Hikool, Ntech, VOX...tuy nhiên khi lựa chọn dán phim cách nhiệt cho Everest 2023 bạn cần nên lựa chọn đơn vị uy tín để sử dụng, tránh dán phải nơi kém chất lượng dẫn đến tình trạng tiền mất tật mang nhé.ư

5. Camera 360 độ

Camera 360 độ là trang bị mà hiện nay có rất nhiều khách hàng quan tâm và mong muốn lựa chọn sử dụng. Ở Everest 2023 với phiên bản đủ thì đã trang bị sẳn camera 360 độ, còn ở bản thiếu thì chưa được trang bị camera 360 độ. Chính vì điều đó có rất nhiều khách hàng sở hữu Everest muốn lắp đặt thêm camera 360 độ cho xe, ngoài ra cũng có khách hàng Everest 2023 đã có camera 360 độ zin nhưng vẫn muốn lựa chọn lắp đặt thêm camera 360 độ khác cho xe vì có nhiều chức năng hơn và hình ảnh chất lượng rõ nét hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Lắp camera 360 độ Ford Everest 2023 giúp mang lại nhiều sự tiện lợi

Lắp camera 360 độ Ford Everest 2023 giúp mang lại nhiều sự tiện lợi

6. Cốp điện tự động

Cũng như Option camera 360 độ ở trên, với phiên bản thiếu thì Everest hiện tại cũng có cơ cấu đóng mở cốp bằng cơ, phải dùng tay mới có thể đóng mở cốp. Chính vì điều này, một phần mang lại khá nhiều sự bất tiện cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên với Option này thì quý khách cũng có thể dễ dàng lựa chọn độ cốp điện tự động cho Everest 2023 của mình, hệ thống giúp đóng mở hoàn toàn tự động tích hợp trên nút điều khiển Remote zin, sản phẩm cũng có hệ thống chống kẹt thông minh, giúp đảm bảo tính an toàn cao khi sử dụng. Sản phẩm được thiết kế theo xe, lắp đặt cắm giắc zin 100%, bảo hành chính hãng 2 năm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

7. Độ đèn tăng sáng, độ đèn gầm

Mặt dù ở phiên bản hoàn toàn mới này thì hệ thống đèn chiếu sáng trên Everest 2023 vẫn còn khá nhiều hạn chế, dẫn đến quá trình sử dụng không được như mong đợi khi di chuyển xe vào buổi tối. Vì thế, hiện cũng có khá nhiều khách hàng lựa chọn giải pháp độ đèn tăng sáng cho Everest 2023 để được cải thiện sử dụng được tốt hơn.

Độ đèn tăng sáng cho Everest 2023 giúp lái xe an toàn hơn

Độ đèn tăng sáng cho Everest 2023 giúp lái xe an toàn hơn

Độ đèn gầm Ford Everest 2022 - 2023 giải pháp tăng sáng tốt và hữu ích

Độ đèn gầm Ford Everest 2022 - 2023 giải pháp tăng sáng tốt và hữu ích

8. Nâng cấp âm thanh, loa sub, loa trung tâm

Thông thường với những khách hàng có đam mê âm thanh thì việc giúp nâng cao chất lượng âm thanh trên xe sẽ vô cùng dễ dàng. Ở dòng xe Everest 2023 này quý khách chỉ cần nâng cấp hệ thống loa Sub và đã có thể mang lại chất lượng âm thanh trên xe được hay hơn rất nhiều.

Độ loa Sub giúp tăng thêm Pass hay hơn cho xe Ford Everest

Độ loa Sub giúp tăng thêm Pass hay hơn cho xe Ford Everest

Độ loa trung tâm Ford Everest 2023 giúp cân bằng âm thanh trên xe

Độ loa trung tâm Ford Everest 2023 giúp cân bằng âm thanh trên xe

Với hệ thống nguyên bản âm thanh trên xe với kết cấu 8 loa giúp âm thanh trên xe có chất lượng khá cao, trường hợp nếu bạn thuộc tip người chú trọng khá nhiều âm thanh trên xe thì vẫn có thể lựa chọn các gói độ âm thanh cao cấp để có thể cải tiến hệ thống âm thanh trên xe thêm hay hơn.

 

9. Android Box

Ở phiên bản Everest 2023 mới này thì hệ thống màn hình giải trí trên xe được hãng cải tiến khá mạnh mẽ, với màn hình thiêt kế lớn kiểu dáng nằm dọc vô cùng sang trọng, kết hợp với đó là hàng loạt tính năng thông minh giúp vừa mang lại sự sang trọng và vừa mang lại sự giải trí trên xe.

Android Box cho Ford Everest 2023 dùng màn hình zin như Android

Android Box cho Ford Everest 2023 dùng màn hình zin như Android

Tuy nhiên mặc dù thế thì chiếc màn hình zin nguyên bản này vẫn còn có khá nhiều hạn chế, chưa có nhiều chức năng để quý khách trải nghiệm. Chính vì thế, giải pháp lựa chọn lắp đặt thêm Android Box giúp biến hoàn toàn chiếc màn hình zin của bạn thành màn hình Android thông minh nhờ vào giắc cắm cổng USB trên xe thông Carplay.

Khi lắp Android Box cho Everest 2023 bạn sẽ có thể tích hợp sim 4G để kết nối mạng Internet, bạn có thể xem video trực tuyến, xem Youtube, xem TV, nghe nhạc Online, mọi chức năng trên xe sử dụng dễ dàng bằng cách ra lệnh bằng giọng nói thông minh. Đặc biệt thiết bị Android Box được tích hợp sẳn phần mềm chỉ đường và cảnh báo giao thông giúp bạn có thể tự tin di chuyển xe một cách an toàn.

10. Phủ Ceramic

Chắc chắn khi sở hữu xe mới bạn sẽ không thể nào bỏ qua công đoạn phủ Ceramic cho ô tô của mình, bởi vì với trang bị này sẽ giúp mang lại khá nhiều lợi ích và giá thành phù hợp với túi tiền của bạn. Công dụng của việc phủ Ceramic sẽ giúp cho xế cưng của bạn luôn luôn sáng bóng, ngoài ra cũng là lớp phủ bóng giúp bảo vệ bề mặt nước sơn zin vô cùng hữu dụng.

 

11. Phụ kiện ốp dán chống trầy

Là xe mới có thể sẽ không thiếu các phụ kiện này đó là ốp dán trang trí và giúp chống trầy các vị trí thường xuyên tiếp xúc trên xe như: nẹp chống trầy bước chân trong ngoài, nẹp chống trầy cốp trong ngoài, ốp nắp xăng, ốp mí gương, viền chân kính, vè che mưa, thảm taplo...các phụ kiện này ngoài giúp bảo vệ các chi tiết thì còn giúp mang lại sự sang trọng và điểm nhấn cho xe của bạn.

12. Độ mặt ca lăng chữ FORD

Độ mặt ca lăng Ford Everest với thiết kế cực hầm hố và mạnh mẽ. Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho xe, lắp đặt được cho tất cả các phiên bản của dòng xe Everest.

Độ mặt ca lăng Ford Everest 2022 - 2023 biến đầu xe hầm hố hơn

Độ mặt ca lăng Ford Everest 2022 - 2023 biến đầu xe hầm hố hơn

13. Giáp chắn bảo vệ gầm

Giáp gầm Ford Everest 2023 là sản phẩm quan trọng nên được trang bị cho xe. Sản phẩm giúp bảo vệ thước lái xe hiệu quả, tránh làm ảnh hưởng đến khả năng vận hành của xe.

Giáp gầm cho xe Ford Everest 2023 là phụ kiện cần thiết nên trang bị

Giáp gầm cho xe Ford Everest 2023 là phụ kiện cần thiết nên trang bị

14. Độ Body Kit

Độ body Kit cho Ford Everest 2023 giúp biến xe của bạn trở nên hầm hố, đẳng cấp và mạnh mẽ hơn. Bộ sản phẩm này được thiết kế riêng chuẩn phom xe, lắp hoàn toàn như zin không phải độ chế.

Độ body Kit cho xe Ford Everest 2022 - 2023 thêm hầm hố và mạnh mẽ hơn

Độ body Kit cho xe Ford Everest 2022 - 2023 thêm hầm hố và mạnh mẽ hơn

15. Độ ngã hàng ghế 3

Độ ngã ghế hàng 3 Ford Everest giúp bạn khi ngồi ở hàng ghế 3 phía sau sẽ có cảm giác thoải mái và rộng rãi hơn. Loại bỏ cảm giác mỏi và đau lưng khi ghế quá đứng.

Độ ngã ghế hàng 3 cho Ford Everest 2022 - 2023 giúp ngồi thoải mái hơn

Độ ngã ghế hàng 3 cho Ford Everest 2022 - 2023 giúp ngồi thoải mái hơn

16. Độ đèn LED cốp

Bộ đèn LED cốp Ford Everest được thiết kế riêng dành cho từng đời xe,  giúp tăng sự đẳng cấp và hiện đại cho phần phía sau xe. Lắp đặt hoàn toàn cắm giắc zin 100% không ảnh hưởng điện và chế độ bảo hành hãng.

Đèn LED cốp Ford Everest thế hệ NEXT GEN (2022 - 2023)

Đèn LED cốp Ford Everest thế hệ NEXT GEN (2022 - 2023)

17. Kích hoạt tính năng ẩn

Kích hoạt tính năng ẩn Ford Everest giúp mở khóa các tính năng thông minh của xe nhưng do hãng đã tắt đi. Giúp mang lại nhiều tính năng cũng như trải nghiệm hơn dành cho xe của bạn.

Kích hoạt tính năng ẩn Ford Everest 2023 mở khóa Full chức năng

Kích hoạt tính năng ẩn Ford Everest 2023 mở khóa Full chức năng

Kết luận: trên đây chính là tổng hợp phụ kiện đồ chơi Everest 2023 mà bạn cần nên phải lắp thêm cho xe, Tiến Phát Auto sẽ liên tục cập nhật thêm các phụ kiện khác ở bài viết này. Quý khách hãy cùng theo dõi bài viết này hoặc truy cập đường link sau để đón xem các phụ kiện lắp thực tế trên Everest 2023 nhé: https://tienphatauto.com.vn/ford-everest/

II. Địa chỉ lắp phụ kiện đồ chơi Everest 2023 uy tín tại TPHCM

Tiến Phát Auto là trung tâm chuyên cung cấp là lắp đặt phụ kiện đồ chơi xe ô tô uy tín tại TPHCM. Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu lắp đặt thêm phụ kiện đồ chơi cho xe Ford Everet 2023 thì hãy liên hệ số Hotline hoặc Zalo 0938.188.899 để được nhân viên hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn nhé.

VIDEO KHÔNG GIAN CHĂM SÓC XE TẠI TIẾN PHÁT AUTO

 

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng cấp phụ kiện đồ chơi xe hơi chuyên nghiệp được nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ. Tiến Phát Auto sẽ luôn lắng nghe các đóng góp ý kiến từ quý khách hàng để một ngày được tốt hơn và có thể phục vụ quý khách được chu đáo hơn.

Mọi chi tiết hãy liên hệ cho chúng tôi qua thông tin bên dưới để được hỗ trợ tư vấn và lắp đặt nhanh chóng:

TRUNG TÂM TRANG TRÍ NỘI THẤT Ô TÔ TIẾN PHÁT

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: tienphatauto.com.vn/