Top 5 Camera Hành Trình Vietmap Có Cảnh Báo Giao Thông

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Một trong những món phụ kiện quan trọng không thể nào thiếu trên xe đó chính là camera hành trình. Thiết bị giúp bạn có thể ghi lại hành trình di chyển của xe một cách thuận lợi và dùng làm bằng chứng thiết thực để đối chiếu với cơ quan chức năng nếu chẳng may xảy ra tai nạn hoặc vi phạm luật giao thông.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại camera hành trình ô tô đến từ rất nhiều thương hiệu khác nhau. Chính vì thế một phần sẽ làm cho bạn rất khó khăn trong quá trình lựa chọn sản phẩm để lắp đặt và không biết nên chọn lắp loại nào tốt.

Ở bài viết này Tiến Phát Auto sẽ giới thiệu chi tiết đến bạn top 5 camera hành trình Vietmap có cảnh báo giao thông để có thể hỗ trợ bạn lái xe an toàn hơn và giúp bạn cảnh báo biển báo giao thông, cảnh báo tốc độ sớm dành cho bạn.

Tổng hợp 5 mẫu camera hành trình Vietmap có cảnh báo giao thông

Tổng hợp 5 mẫu camera hành trình Vietmap có cảnh báo giao thông

I. Top 5 camera hành trình Vietmap có cảnh báo giao thông tốt nhất hiện nay

Vietmap là một thương hiệu camera hành trình ô tô khá nổi tiếng được rất nhiều bác tài biết đến hiện nay. Hiện tại camera hành trình Vietmap có rất nhiều sản phẩm, mỗi lỗi sẽ có các chức năng quay và các chức năng hỗ trợ tài xế lái xe khác nhau. Dưới đây Tiến Phát Auto muốn liệt kê ra một số mẫu camera hành trình Vietmap có cảnh báo giao thông để bạn có thể tham khảo và lựa chọn lắp đặt cho xe của mình.

1. Camera hành trình Vietmap C65

Vietmap C65 là mẫu camera hành trình được bán khá chạy trên thị trường hiện nay, sản phẩm hỗ trợ ghi hành trình phía trước và sau xe rõ nét. Đặc biệt đây là dòng camera hành trình có nhiều chức năng hỗ trợ tài xế lái xe an toàn với hệ thống cảnh báo giao thông, cảnh báo tốc độ bằng giọng nói. 

Vietmap C65 ghi hành trình trước và sau xe cao cấp

Vietmap C65 ghi hành trình trước và sau xe cao cấp

Mắt camera ghi hành trình trước và sau được sử dụng chip Sony giúp cho khả năng quay tốt rõ nét ban ngày và ban đêm. Bạn có thể dễ dàng xem và tải lại video hành trình di chuyển của xe dễ dàng ngay trên điện thoại Android hoặc iOS thông qua ứng dụng. Sản phẩm Vietmap C65 hỗ trợ thẻ nhớ cao đến 64GB cho phép ghi hình liên tục đến hơn 12 giờ.

Giá sản phẩm camera hành trình Vietmap C65 là 4.290.000đ

2. Camera hành trình Vietmap C61 Pro

Vietmap C61 Pro là dòng camera hành trình ghi hình độ phân giải cao lên đến 4K, cho khả năng ghi hình rõ nét ban ngày và ban đêm. Sản phẩm được tích hợp tính năng cảnh báo giao thông vô cùng tiện lợi bằng giọng nói, ghi hình trình thông tin tốc độ và tọa độ. Với cảm biến hình ảnh Sony Starvis giúp tối ưu chất lượng hiển thị hình ảnh vô cùng tốt. 

Vietmap C61 Pro camera hành trình cảnh báo giao thông

Vietmap C61 Pro camera hành trình cảnh báo giao thông

Camera hành trình Vietmap C61 Pro có quay rộng 170 độ giúp ghi hình toàn cảnh phần đầu xe. Hỗ trợ WDR ghi hành trình ngược sáng hay điều kiện môi trường ánh sáng kém. Bạn có thể dễ dàng xem và tải video hành trình di chuyển của xe dễ dàng thông qua ứng dụng được tích hợp trên điện thoại iOS và Android.

Giá sản phẩm camera hành trình Vietmap C61 Pro là 3.440.000đ

3. Camera hành trình Vietmap KC01 CBGT

Vietmap KC01 CBGT được thiết kế nhỏ gọn với chức năng ghi hành trình kép trước và sau. Với chất lượng ghi hình rõ nét chất lượng Super HD độ phân giải cao cho chất lượng hiển thị hình ảnh ấn tượng. Ngoài ra sản phẩm còn được hỗ trợ tính năng cảnh báo giao thông và cảnh báo tốc độ bằng giọng nói giúp bạn có thể tự tin di chuyển xe an toàn. 

Vietmap KC01 cảnh báo giao thông thiết kế hiện đại

Vietmap KC01 cảnh báo giao thông thiết kế hiện đại

Camera hành trình Vietmap KC01 CBGT với khả năng pin siêu tụ điện giúp nâng cao tuổi thọ của pin được hoạt động bền bỉ hơn. Với công nghệ nén chuẩn H.265 giúp tối ưu khả năng ghi hình chất lượng. Hỗ trợ kết nối Wifi 5Ghz giúp bạn có thể xem và tải video tự tiếp từ thiết bị nhanh chóng.

Giá sản phẩm camera hành trình Vietmap KC01 CBGT là 4.190.000đ

4. Camera hành trình Vietmap R4A

Vietmap R4A là dòng camera hành trình thế hệ mới được sở hữu công nghệ cảm biến ảnh Sony Starvis giúp cho hiệu năng ghi hình vượt trội hơn. Sản phẩm có chức năng hỗ trợ cảnh báo giao thông, cảnh báo tốc độ bàng giọng nói vô cùng tiện lợi. Với thiết kế đế đỡ nam châm được tích hợp thông tin GPS, hỗ trợ chụp ảnh nhanh bằng cử chỉ để lưu giữ những khoảnh khắc quan trọng.

Vietmap R4A nhận diện biển báo, cảnh báo giao thông

Vietmap R4A nhận diện biển báo, cảnh báo giao thông

Camera hành trình Vietmap R4A sử dụng pin siêu tụ điện cho khả năng tuổi thọ của pin được hoạt động ổn định và bền bỉ hơn. Hỗ trợ nén chuẩn H.265 cho khả năng ghi hình chất lượng, với kết nối Wifi giúp bạn có thể xem Video và tải video trực tiếp từ thiết bị điện thoại Android và iOS.

Giá sản phẩm camera hành trình Vietmap R4A là 3.980.000đ

5. Camera hành trình Vietmap IDVR P2

Vietmap IDVR P2 là mẫu camera hành trình gương được thiết kế lắp đặt kẹt gương chiếu hậ bên trong xe. Với thiết kế gương tràn viền cho màn hình hiển thị hình ảnh sắc nét, hỗ trợ ghi hành trình phía trước và sau xe. Ngoài ra camera hành trình sau còn có chức năng tích hợp hỗ trợ đảm nhiệm hiển thị camera lùi để bạn quan sát vô cùng thuận tiện.

Camera hành trình Vietmap iDVR P2 tích hợp trợ lý đa năng

Camera hành trình Vietmap iDVR P2 tích hợp trợ lý đa năng

Camera hành trình Vietmap IDVR P2 còn có chức năng định vị xe trực tuyến giúp giám sát xe Online hiệu quả. Sản phẩm được tích hợp phần mềm Vietmap S1 bản quyền giúp hỗ trợ dẫn đường và cảnh báo giao thông, cảnh báo tốc độ bằng giọng nói. Với tính năng Wifi Hotspot 4G giúp kết nối dữ liệu mọi lúc mọi nơi và truyền hình trực tiếp theo dõi xe từ xa 1 cách tiện lợi.

Giá sản phẩm camera hành trình Vietmap IDVR P2 là 5.790.000đ

Hiện tại trên đây chính là 5 mẫu camera hành trình Vietmap có cảnh báo giao thông chất lượng tốt nhất hiện nay. Và cũng chính là những mẫu sản phẩm được khá nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn sử dụng bởi các tính năng và sự tiện lợi mà nó mang lại.

Tham khảo: Top 8 Cửa Hàng Đồ Chơi Ô Tô Hàng Đầu Tại TPHCM

II. Địa chỉ lắp camera hành trình Vietmap chính hãng uy tín tại TPHCM

Tiến Phát Auto là đại lý phân phối và lắp đặt chính hãng của Vietmap tại khu vực TPHCM. Nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo và lắp đặt camera hành trình Vietmap có cảnh báo giao thông thì Tiến Phát Auto sẽ là lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua.

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc xe hơi, cùng với đó là đội ngũ nhân viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ mà chúng tôi mang lại.

Cam kết khi lắp camera hành trình Vietmap tại Tiến Phát Auto

  • Sản phẩm chính hãng 100%

  • Bán đúng giá niêm yết

  • Lắp đặt cắm giắc zin, nhanh chóng

  • Hỗ trợ lắp đặt tận nơi

Hi vọng qua bài viết top 5 camera hành trình Vietmap có cảnh báo giao thông này sẽ giúp bạn hiểu rõ chi tiết hơn về từng sản phẩm và có thể lựa chọn ngay cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Mọi chi tiết hãy liên hệ cho chúng tôi qua thông tin bên dưới để được tư vấn nhanh chóng:

TRUNG TÂM TRANG TRÍ NỘI THẤT Ô TÔ TIẾN PHÁT

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: tienphatauto.com.vn/