Top 5 Màn Hình Android Ô Tô Giá Rẻ Tốt Nhất Việt Nam

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Hiện nay giải trí trên xe hơi đang là xu hướng được rất nhiều khách hàng quan tâm, tuy nhiên do hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại màn hình đến từ nhiều thương hiệu khác nhau nên khiến cho việc lựa chọn lắp đặt chiếc màn hình Android ô tô cho xế cưng là điều không phải dễ dàng. 

Nắm bắt được nỗi lo lắng đó từ khách hàng, ở bài viết này Tiến Phát Auto xin phép gửi đến bạn đọc cũng như các quý khách hàng đang mong muốn lựa chọn cho xe của mình một chiếc màn hình Android chất lượng và giá cả phù hợp. Dưới đây chính là top 5 màn hình Android ô tô giá rẻ tốt nhất Việt Nam hiện nay mời bạn tham khảo.

Màn hình OLED C2 New

Khi nói về chiếc màn hình Android trên ô tô ở phân khúc giá rẻ thì không ai không biết đến thương hiệu OLED. Đây là thương hiệu sử dụng công nghệ Nhật Bản, với mã sản phẩm màn hình OLED C2 New có giá bán 5.500.000đ (trọn gói lắp đặt hoàn chỉnh) được tặng kèm camera lùi AHD hoặc phần mềm bản đồ Vietmap S1 bản quyền lên đến 750.000đ.

 

Sản phẩm này có thiết kế màn hình kích thước 9 - 10 inch phù hợp lắp đặt cho nhiều dòng xe, với cấu hình xử lý từ con Chip Cortex-A53 4 nhân mạnh mẽ có thể xử lý mọi nhu cầu sử dụng. Thao tác mượt mà với hệ điều hành Android 6.0, giao diện tùy biến đẹp mắt, bộ xử lý Ram 2GB - Rom 32GB, có tính năng điều khiển giọng nói. Màn hình công nghệ IPS độ phân giải cao 1280x720 cho chất lượng hiển thị hình ảnh rõ nét. Hỗ trợ khe cắm sim 4G truy cập mạng Internet để thoải mái xem Video, nghe nhạc, lướt web mọi lúc mọi nơi và có thể dùng làm thiết bị phát Wifi để mọi người trên xe cùng sử dụng. Sản phẩm lắp đặt hoàn toàn cắm giắc 100% và được bảo hành chính hãng 18 tháng. 

Màn hình Kovar T1

Màn hình Kovar T1 chính là một trong những đối thủ nặng kí của chiếc màn hình OLED C2 ở trên, cả 2 sản phẩm có cấu hình xử lý khá tương đồng với nhau như: khả năng ra lệnh giọng nói, hệ điều hành Android 6.0, màn hình độ phân giải 1024x600, màn hình kích thước 9 - 10 inch, Chip Cortex TM - A7MP 4 nhân. Đặc biệt giá bán của 2 chiếc màn hình này đều đồng giá 5.500.000đ nhưng ở Kovar T1 sẽ được tặng kèm phụ kiện nhiều hơn gồm camera hành trình, Vietmap S1 bản quyền và thẻ nhớ.

 

Sản phẩm màn hình Android Kovar T1 này cũng được thiết kế lắp đặt cắm giắc zin hoàn toàn 100%, được hỗ trợ Sim 4G đáp ứng các nhu cầu giải phí cũng như làm thiết bị phát Wifi để mọi người trên xe cùng sử dụng. Màn hình được bảo hành chính hãng điện tử 18 tháng (đổi mới trong 12 tháng) nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Màn hình Carfu

Màn hình Carfu tuy cùng phân khúc màn hình Android ô tô giá rẻ nhưng có được trang bị cấu hình nhỉnh hơn rất nhiều, cụ thể sản phẩm được trang bị màn hình kích thước 9 - 10 inch phù hợp cho nhiều dòng xe, cấu hình xử lý Ram 3GB - Rom 32GB, hệ điều hành Android 10, chip Cortex A7 8 nhân, âm thanh đa kênh DSP. Giá màn hình Carfu chip 8 nhân ram 3GB có giá là 6.500.000đ (trọn gói lắp đặt) tặng kèm camera hành trình hoặc camera lùi.

Vì với cấu hình nhỉnh hơn so với 2 dòng ở trên thì chiếc màn hình này mang lại nhiều trải nghiệm mượt mà hơn, đặc biệt với chip 8 nhân nên chiếc màn hình này có thể sử dụng tính năng chia đôi màn hình để có thể sử dụng cùng lúc nhiều ứng dụng, điều khiển giọng nói. Ngoài ra tương tự với 2 dòng màn hình ở trên thì, màn hình Android Carfu cũng được trang bị khe cắm sim 4G cho phép truy cập mạng Internet và có thể dùng làm thiết bị phát Wifi để mọi người trên xe cùng sử dụng. 

Màn hình Zestech S500

Màn hình Zestech S500 là dòng màn hình thế hệ mới của thương hiệu Zestech và đây cũng chính là phân khúc màn hình Android ô tô giá rẻ mới nhất năm 2021 của thương hiệu này. Sản phẩm được trang bị cấu hình xử lỹ Ram 2GB - Rom 32GB, hệ điều hành Android 6.0, chip Intel 4 nhân, có đế tản nhiệt, màn hình kích thước 1024x600, âm thanh DSP 16 kênh, tích hợp điều khiển giọng nói, hỗ trợ sim 4G. Sản phẩm màn hình Zestech S500 có giá là 7.800.000đ (trọn gói lắp đặt) và được tặng kèm nhiều quà tặng hấp dẫn gồm camera hành trình, thẻ nhớ 16GB, sim 4G, phần mềm Vietmap S1 bản quyền.

Màn hình Gotech GT6 New

Đến từ một thương hiệu màn hình ô tô có sức hút mạnh mẽ cuối năm 2020, Gotech đã được rất nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng lựa chọn sử dụng. Với phiên bản màn hình Gotech GT6 New này được sở hữu cấu hình Ram 2Gb - Rom 32GB, chạy hệ điều hành Android 10, CPU chip 8 nhân mạnh mẽ, màn hình kích thước 9 -10 inch với độ phân giải cao 1280x720, bộ xử lý âm thanh DSP 32 kênh, tích hợp điều khiển giọng nói, cảnh báo tốc độ, làn đường.

Sản phẩm Gotech GT6 New này có giá là 8.500.000đ (trọn gói lắp đặt) với hàng loạt quà tặng kèm hấp dẫn như: camera hành trình, thẻ nhớ 32GB, sim 4G, phần mềm Vietmap S1 bản quyền. Sản phẩm lắp đặt hoàn toàn cắm giắc 100% được bảo hành chính hãng đổi mới trong vòng 2 năm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Trên đây chính là top 5 chiếc màn hình Android ô tô giá rẻ có chất lượng tốt nhất Việt Nam hiện nay. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được cho mình chiếc màn hình Android ô tô giá hợp lý phù hợp túi tiền cũng như mang đến những trải nghiệm mới mẽ và tiện ích cho chiếc xế cưng của bạn.

Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ cho chúng tôi ở thông tin bên dưới để được nhân viên tư vấn chi tiết hơn nhé:

TRUNG TÂM TRANG TRÍ NỘI THẤT Ô TÔ TIẾN PHÁT

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: tienphatauto.com.vn

Xem thêm: Top 5 Màn Hình DVD Android Cho Ô Tô Tốt Nhất Năm 2020