Top 5 Màn Hình Liền Camera 360 Tốt Nhất Hiện Nay

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Hiện tại trên thị trường màn hình liền camera 360 độ cho ô tô đang rất sôi nổi. Có rất nhiều thương hiệu và mẫu mã đa dạng để người dùng có thể thoải mái lựa chọn. Vì thế để nhận biết được đâu là sản phẩm tốt, thương hiệu uy tín nên lựa chọn lắp đặt đang là thắc mắc của nhiều khách hàng.

Chính vì thế, ở bài viết này Tiến Phát Auto xin giới thiệu đến quý khách top 5 màn hình liền camera 360 tốt nhất hiện nay nên lựa chọn lắp đặt cho xe của bạn.

Màn hình liền camera 360 là gì?

Màn hình liền camera 360 là sự kết hoàn hảo giữa màn hình Android có hỗ trợ cắm sim 4G và hệ thống camera 360 độ giúp quan sát toàn cảnh ngoài xe. Thông thường sản phẩm này được gọi tóm tắt là "All In One" với hệ thống 4 mắt camera được tích hợp với màn hình DVD giúp hiển thị mô phỏng toàn cảnh ngoài xe hỗ trợ tài xế lái xe dễ dàng hơn.

Top 5 màn hình liền camera 360 tốt nhất hiện nay

Màn hình liền camera 360 Webvision Panorama X9

Màn hình Android Webvision Panorama X9 tích hợp camera 360 độ thế hệ mới với nhiều cải tiến mạnh mẽ và thông minh. Hiện tại màn hình liền camera 360 Webvision Panorama X9 này được trang bị rất nhiều tính năng nổi bật và hiện đại với nhiều đột phá như ghi hành trình toàn cảnh khi xe tắt máy, định vị xe, xem lộ trình di chuyển, âm thanh DTS, điều khiển giọng nói Webvision Voice...

Với cấu hình khủng mạnh mẽ với Ram 4GB, Rom 64GB, chip 8 nhân, các mắt camera được làm từ chip Sony cao cấp gúp quan sát rõ nét ban ngày và đêm. Đặc biệt màn hình Webvision Panorama X9 này có kích thước 9 - 10 inch nên có thể lắp đặt được cho nhiều dòng xe.

Khi lắp đặt Webvision Panorama X9, quý khách sẽ được tặng kèm phần mềm Vietmap S1 bản quyền, phần mềm Webvision Voice, thẻ nhớ, đầu đọc thẻ nhớ. Sản phẩm được bảo hành 24 tháng chính hãng.

 

Màn hình liền camera 360 DCT (Màn Pha Lê)

Màn hình liền camera 360 DCT là sản phẩm mới của công ty DCT vừa được ra mắt cuối năm 2020. Sản phẩm có 3 phiên bản đó là 1S, 2S và 3S, thông thường hay được gọi là màn Pha Lê. Về cấu hình, sản phẩm được trang bị bộ xử lý vô cùng mạnh mẽ và thiết kế sang trọng với kích thước chuẩn 9 - 10 inch có thể lắp đặt được cho nhiều dòng xe.

Màn Pha Lê liền camera 360 DCT được trang bị 4 mắt camera chip Sony cao cấp cho khả năng hiển thị vô cùng rõ nét bất kể ban ngày hay đêm. 4 mắt camera được lắp đặt lần lượt phía trước, phía sau va hai bên hông xe cho phép hiển thị hình ảnh toàn cảnh ngoài xe rõ nét.

Màn Pha Lê ngoài hỗ trợ bạn lái xe an toàn với tính năng của camera 360 thì sản phẩm còn là phụ kiện giúp bạn giải trí ngay trên xe khi di chuyển ở các cung đường dài. Sản phẩm được hỗ trợ khe cắm sim 4G giúp bạn có thể xem video, nghe nhạc, lướt web và hỗ trợ chỉ dẫn đường thông minh với phần mềm Vietmap S1, Navitel, google maps..

Đặc biệt màn hình liền camera 360 DCT này có tính năng điều khiển bằng giọng nói vô cùng thông minh. Mọi thao tác trên xe sẽ được thực hiện hoàn toàn tự động để bạn có thể tập trung lái xe mà không cần phải thao tác bằng tay trên màn hình. Mời bạn xem video chi tiết của sản phẩm ở bên dưới:

 

Giá thành lắp màn hình liền camera 360 DCT dao động: 12.800.000đ - 16.800.000đ

Màn hình liền camera 360 Zestech

Zestech là một trong những thương hiệu rất thành công ở dòng màn hình ô tô thông dụng. Vừa qua, Zestech đã cho ra mắt thêm màn hình liền camera 360 độ với 2 mẫu sản phẩm đó là Z800+ và Z800 Pro+ hay còn được gọi là màn hình Zestech Z800 Pro Plus.

Màn hình liền camera 360 Zestech có góc nhìn rộng giúp loại bỏ hoàn toàn góc khuất hỗ trợ bạn lái xe an toàn. Sản phẩm cũng được trang bị 4 mắt camera chip Sony cao cấp cho phép hiển thị rõ nét ban ngày và ban đêm. Hệ thống mắt camera có khả năng chịu được mọi điều kiện thời tiết (mưa, nắng, sương mù..)

Đặc biệt, màn hình liền camera 360 Zestech còn được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản của camera 360 độ như lưu hành trình 4 phía, đánh lái theo vô lăng, bật xi nhan bên nào hiển thị góc quay bên đó, báo tốc độ trên video, hiển thị hình ảnh chế độ 2D và 3D...

Ngoài ra bạn có thể trực tiếp giám sát theo dõi xe của bạn thông qua 4 mắt camera thông qua phần mềm Car-SmartX.

 

Giá thành lắp màn hình liền camera 360 Zestech dao động: 16.500.000đ - 22.800.000đ

Tham khảo: Màn Hình Liền Camera 360 Zestech Z800 Pro Plus

Màn hình liền camera 360 OLED

OLED là thương hiệu màn hình ô tô được rất nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn lắp đặt cho xe. Có thể nói OLED là một trong những thương hiệu có màn hình liền camera 360 độ có nhiều dòng sản phẩm nhất hiện nay. Hiện tại OLED có một số dòng màn hình liền camera 360 như OLED C1S, OLED C8S, OLED X3S, OLED X5S, OLED X6S...

Màn hình liền camera 360 OLED được trang bị 4 mắt camera chip Sony cao cấp được lắp lần lượt phía trước, phía sau và hai bên hông xe. Bạn có thể quan sát toàn cảnh không gian bên ngoài xe với chế độ 2D và 3D. 

Mời bạn tham khảo chi tiết màn hình liền camera 360 độ của OLED ở video bên dưới:

 

Giá thành lắp đặt màn hình Android liền camera 360 OLED dao động: 9.500.000đ - 16.500.000đ

Màn hình liền camera 360 Carfu

Carfu cũng là một trong những thương hiệu nổi bật ở những năm trước. Do không có nhiều nâng cấp và thay đổi về sản phẩm nên Carfu hiện tại không được nhiều khách hàng biết đến. Tuy nhiên theo đánh giá thì Carfu có màn hình Android liền camera 360 vô cùng thông minh và hiện đại.

Màn hình liền camera 360 Carfu cũng như các dòng thương hiệu khác, các mắt camera vẫn được sử dụng chip Sony cho phép hiển thị rõ nét ban ngày và đêm. Sản phẩm có hỗ trợ khe cắm sim 4G cho phép nghe nhạc, xem video.. tích hợp đầy đủ các ứng dụng và tính năng thông minh.

Mời bạn tham khảo màn hình liền camera 360 độ của Carfu chi tiết ở video bên dưới:

 

Giá thành lắp đặt màn hình liền camera 360 độ Carfu là 11.000.000đ

Màn hình liền camera 360 Elliview

Elliview là thương hiệu khá mới nhưng được rất nhiều khách hàng biết đến về chất lượng mà nó mang lại. Màn hình liền camera 360 Elliview S3 được trang bị đầy đủ các tính năng nổi bật về phần mềm và phần cứng với 4 mắt camera chip Sony cao cấp.

Màn hình liền camera 360 Elliview có thể điều khiển bằng giọng nói, hiển thị cảm biến đỗ xe, giám sát đỗ xe, giới hạn tốc độ, hiển thị tốc độ trên video, hình ảnh chất lượng AHD rõ nét, quan sát góc nhìn với 2D và 3D,...

Sản phẩm có thể lắp đặt được cho hầu hết các dòng xe trên thị trường hiện nay với giá thành là 11.800.000đ

Xem thêm: Bảng Giá Màn Hình Android Cho Ô Tô Chính Hãng

Địa chỉ lắp đặt màn hình liền camera 360 uy tín chất lượng tại TPHCM

Tiến Phát Auto là địa chỉ chuyên phân phối và lắp đặt màn hình liền camera 360 uy tín hàng đầu với các sản phẩm uy tín chất lượng tại TPHCM. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp màn hình liền camera 360 cho xe của mình hãy liên hệ Hotline 0938.18.88.99 hoặc đến cửa hàng ở địa chỉ 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM để được trải nghiệm thực tế các thương hiệu trước khi quyết định lắp đặt trên xe.

 

 

Hi vọng qua bài viết top 5 màn hình liền camera 360 tốt nhất hiện nay này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn phù hợp dành cho xe của mình. Ngoài màn hình liền camera 360 thì bạn cũng có thể lắp các loại camera 360 độ khác đến từ thương hiệu DCT, Safeview...

Link tham khảo chi tiết bên dưới:

Lắp Camera 360 DCT Bản T3 Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Camera 360 Safeview LD980 Chế Độ 3D Thế Hệ Mới Cao Cấp